Lượt về bán kết Champions League: Real Madrid gặp Juventus, trận chung kết "trong mơ"

06:05, 12/05/2017

Real Madrid giành quyền đá trận chung kết mặc dù thua trận bán kết lượt về trước Atletico 1-2 (tổng tỷ số 4-2) và có thể là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công vương miện. Juventus xứng đáng là đối thủ của thầy trò Z. Zidane để tạo nên một trận chung kết “trong mơ”.

Real Madrid vào chung kết với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-2.
Real Madrid vào chung kết với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-2.

Thắng Atletico 3-0 trận lượt đi, các cầu thủ Real Madrid tự tin trên sân khách trận lượt về. Tuy nhiên, các cầu thủ Atletico chơi cực kỳ quyết tâm, liên tiếp gây sóng gió trước khung thành thủ môn K. Navas. Griezmann, Koke, F. Torres thay nhau “bắn phá” khung thành đội khách. Phút 12, từ pha đá phạt góc, S. Nuguez bật cao đánh đầu dũng mãnh, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Chỉ ba phút sau, phút 15, Torres bị phạm lỗi trong vòng cấm, Atletico được hưởng phạt đền – Griezmann sút phạt nâng tỷ số lên 2-0. Thủ môn Navas đã chạm tay vào bóng nhưng không đẩy được bóng ra. Hy vọng lội ngược dòng của Atletico đã được mở ra sau hai bàn thắng chớp nhoáng này. Tuy nhiên, phút 42, Benzema có pha đi bóng đầy quyết tâm sát biên ngang rồi chuyền bóng ngược ra cho T. Kroos tung cú sút chìm cực mạnh, thủ môn Oblak đẩy được bóng ra nhưng Isco có mặt kịp thời đá bồi, gỡ 1-2 cho Real.

Phải ghi thêm ba bàn thắng mà không bị thủng lưới thêm, Atletico mới giành quyền đá trận chung kết. Đó là nhiệm vụ “bất khả thi” đối với thầy trò HLV Simeone. Hiệp 2, thế trận giằng co, không bên nào ghi thêm bàn thắng. Atletico thắng 2-1 nhưng Real Madrid mới là đội xứng đáng hơn vào chung kết với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-2.

Đối thủ của Real Madrid là Juventus. Với những gì đội bóng Italia thể hiện từ đầu mùa bóng đến nay, có thể coi đây là trận chung kết “trong mơ” Champions League mùa này.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com