Đội tuyển U20 Việt Nam tập huấn tại Nha Trang

06:03, 24/03/2017

Nhằm chuẩn bị tốt cho FIFA U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng năm tới, đội tuyển U20 Việt Nam đã có chuyến tập huấn và nâng cao thể lực kéo dài 18 ngày tại Nha Trang.

Buổi tập đầu tiên của đội tuyển diễn ra vào chiều 22-3. Thời gian này nhiệt độ tại Nha Trang lên tới hơn 30 độ C, thời tiết nóng bức nhưng các cầu thủ trẻ của đội tuyển U20 Việt Nam vẫn rất nỗ lực để hoàn thành các bài tập mà ban huấn luyện yêu cầu. Huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò bước vào buổi tập đầu tiên trên sân 19-8 Nha Trang với gần như đầy đủ các gương mặt có trong danh sách triệu tập lần này. Trong đó, hai cầu thủ thuộc biên chế của câu lạc bộ Hà Nội là Văn Hậu và Văn Tới cũng đã kịp góp mặt để tập luyện cùng các đồng đội.

Trong lực lượng đội tuyển U20 tập luyện tại Nha Trang lần này, đáng chú ý có tiền vệ Tony Lê Tuấn Anh từng khoác áo U17 Cộng hoà Séc. Cầu thủ trẻ sinh năm 1999 dù chưa có nhiều thời gian để làm quen với các thành viên trong đội nhưng cũng đã hòa nhập rất nhanh và hoàn thành tốt các bài tập mà HLV yêu cầu.

Xuyên suốt buổi tập đầu tiên, ban huấn luyện đội tuyển U20 chỉ đạo các cầu thủ thực hiện các bài tập khởi động để lấy lại cảm giác bóng cũng như nền tảng thể lực, ngoài ra là trận thi đấu đối kháng ở 30 phút cuối buổi. Tuy nhiên, phong độ không tốt của các học trò do nhiều cầu thủ không được thi đấu thường xuyên ở câu lạc bộ chủ quản đã khiến HLV Hoàng Anh Tuấn không thể tỏ ra hài lòng. Ông Hoàng Anh Tuấn đánh giá: “Theo đánh giá của tôi các cầu thủ chưa thể hiện được nhiều, chỉ một số em được thi đấu thường xuyên ở V-League thì vẫn giữ được phong độ còn lại thì rất yếu. Những sự sai số đó thể hiện rằng phong độ cũng như thể lực của các em chưa tốt và điều này khiến tôi cảm thấy rất lo lắng”.

Sáng ngày 23-3, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có buổi kiểm tra thể lực và bước buổi tập thứ hai trong buổi chiều cùng ngày. Dự kiến, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ kết thúc đợt tập huấn tại Nha Trang vào ngày 8-4, trước khi lên đường sang Đức sau đó một tuần.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com