Thắng XSKT Cần Thơ 2-1, Quảng Nam FC bám sát ngôi đầu

06:03, 18/03/2017

Trên sân nhà Tam Kỳ, đội Quảng Nam FC thiếu vắng chân sút chủ lực người Bra-xin Clau-đờ-xia, cho nên giảm sút hẳn khả năng tiến công. Trong khi đó, hàng phòng ngự để lộ sơ hở và phải trả giá ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài bằng pha dứt điểm chính xác của Nsi, mang về cho đội khách bàn thắng mở tỷ số.

Quảng Nam FC thắng may mắn trước đội XSKT Cần Thơ.
Quảng Nam FC thắng may mắn trước đội XSKT Cần Thơ.

Không thể hiện được sức mạnh thật sự, nhưng tiền đạo Minh Tuấn cũng đã kịp gỡ hòa 1-1 cho Quảng Nam FC bằng cú vô-lê đẹp mắt ở phút bù giờ của hiệp một.

Sang hiệp hai, hàng phòng ngự của đội chủ nhà vẫn chơi khá lơi lỏng, tạo cơ hội cho đội khách được hưởng đá phạt 11 m, song Nsi đã sút hỏng, bỏ lỡ cơ hội vượt lên cho XSKT Cần Thơ. Mặc dù không gây được nhiều áp lực lên khung thành đối phương, song đội bóng xứ Quảng lại có tiếp bàn thắng thứ hai nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ vào sân thay người là Đình Thắng khi anh đi bóng qua hai hậu vệ đội bóng miền tây và sút bóng tung lưới của thủ môn Bửu Ngọc, nâng tỷ số lên 2-1 cho Quảng Nam FC. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng này đã giúp đội bóng xứ Quảng có 19 điểm sau mười vòng đấu, bằng điểm với đội đầu bảng FLC Thanh Hóa, nhưng thua về hiệu số bàn thắng - thua.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com