Lê Công Vinh thi đấu cho một câu lạc bộ của Nhật Bản

08:07, 23/07/2013

Chiều qua 22-7, câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã công bố bản hợp đồng chuyển nhượng Lê Công Vinh cho câu lạc bộ Consadole Sapporo (Nhật Bản).

Ðây là câu lạc bộ đang thi đấu tại giải hạng nhì của Nhật Bản. Theo đó, Công Vinh hưởng lương 7.000 USD/tháng cho bản hợp đồng bốn tháng. Ngoài ra, anh cũng được hưởng những chế độ thưởng tùy vào thành tích thi đấu. Bản hợp đồng giữa Consadole Sapporo và Công Vinh chỉ được ký kết theo dạng "cho mượn". Tức là Công Vinh sẽ thi đấu nốt bốn tháng cuối mùa giải trong mầu áo câu lạc bộ mới, sau đó lại quay về Sông Lam Nghệ An.

Tiền đạo Lê Công Vinh sẽ thi đấu tại Nhật Bản. Ảnh VGP/Hoàng Hà
Tiền đạo Lê Công Vinh sẽ thi đấu tại Nhật Bản. Ảnh VGP/Hoàng Hà

Học sinh Hà Nội tham gia hoạt động của Hội đồng Ô-lim-pích châu Á

Hưởng ứng Ðại hội Thể thao châu Á lần thứ 17 (ASIAD 17) - Hàn Quốc 2014, sáng qua 22-7, tại Hà Nội, Hội đồng Ô-lim-pích châu Á cùng Ban tổ chức ASIAD 17 tổ chức chương trình "Học vui, Chạy vui và Phóng viên nhỏ tuổi" nhằm tăng cường kiến thức cho thế hệ trẻ châu Á về lịch sử đại hội và văn hóa châu Á thông qua các cuộc thi, nhất là quảng bá về ASIAD 17 năm 2014. Chương trình hoạt động hưởng ứng đại hội gồm ba phần: Phần thứ nhất là "Chạy vui" của 200 học sinh với nội dung 1.000 m; tiếp theo là phần "Học vui", các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về môn thể thao, lịch sử Ðại hội thể thao châu Á; cuối cùng là phần "Phóng viên nhỏ tuổi" với sự tham gia của 30 học sinh.  

Giải vô địch cầu lông trẻ toàn quốc năm 2013

Giải vô địch cầu lông trẻ toàn quốc năm 2013 tranh giải Ashaway diễn ra tại tỉnh Thái Bình từ ngày 21 đến 27-7 có sự tham gia của hơn 150 cây vợt trẻ đại diện cho 21 đơn vị, tỉnh, thành phố trong cả nước. Tổng giá trị giải thưởng hơn 50 triệu đồng cùng nhiều sản phẩm hiện vật khác từ phía nhà tài trợ. Các vận động viên ở tuổi 16 và lứa tuổi 17-18 cùng thi đấu ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao Huy chương vàng, bạc, đồng cho các đội, cá nhân đạt thành tích nhất, nhì, đồng hạng ba trong các nội dung thi đấu; đồng thời phong cấp I quốc gia cho các vận động viên xếp thứ nhất, thứ nhì trong giải đơn nam, đơn nữ và xếp thứ nhất trong giải đôi.

Cựu huấn luyện viên J.Hây-cớt từ chối đến Bác-xê-lô-na

Cựu huấn luyện viên Rê-an Ma-đrít J.Hây-cớt, người vừa giành cú ăn ba với Bay-éc Mu-ních mùa giải vừa qua, đã lên tiếng phủ nhận khả năng đến thay thế huấn luyện viên Bác-xê-lô-na vừa từ nhiệm tại Nô Cam. Vị huấn luyện viên này được giới truyền thông và rất nhiều cổ động viên Bác-xê-lô-na ủng hộ để lên thay thế huấn luyện viên Ti-tô Vi-la-nô-va. "Tôi đang tận hưởng cuộc sống không bóng đá. Tôi có vài con vật nuôi và cả một khu vườn lớn" ông chia sẻ với Sky Sports News HD: "Tôi nghĩ rằng việc dẫn dắt Barca là không thể đối với mình, nhất là sau khi đã làm việc tại Bay-éc Mu-ních".

An-xê-lốt-ti phủ nhận tin đồn chuyển nhượng tiền đạo Gôn-da-lô Hi-goa-in

Mấy ngày qua, dư luận rộ lên tin huấn luyện viên An-xê-lốt-ti  của Rê-an Ma-đrít đã chấp nhận thỏa thuận với Na-pô-li trong thương vụ Gôn-da-lô Hi-goa-in. Theo một nguồn tin, Na-pô-li đã "qua mặt" A-xê-nan khi đồng ý bỏ ra số tiền 31,8 triệu bảng để mua tiền đạo Hi-goa-in. Tuy nhiên, An-xê-lốt-ti vừa lên tiếng khẳng định những tin đồn này không xác thực. An-xê-lốt-ti đồng thời tuyên bố ông muốn Hi-goa-in ở lại và tiếp tục thi đấu tại Béc-na-bu trong mùa giải này, bất chấp sự quan tâm từ một loạt câu lạc bộ lớn, trong đó có A-xê-nan và Na-pô-li.

Chen-xi nâng giá Ru-ni lên 40 triệu bảng

 Chen-xi đang cân nhắc gửi đề nghị hấp dẫn đến sân Âu Tra-phớt dành cho tiền đạo Ru-ni  với giá trị lên tới 40 triệu bảng. Lời đề nghị lần này hấp dẫn hơn rất nhiều so lời đề nghị 25 triệu bảng mà câu lạc bộ này từng đưa ra và nhận được câu từ chối lạnh nhạt "Ru-ni không phải để bán" từ M.U. Ngoài ra, Chen-xi còn kỳ vọng rằng Ru-ni không chỉ muốn rời Âu Tra-phớt mà còn muốn đầu quân dưới thời Mu-ri-nhô tại Xtam-phót Brít.

Cua-rơ người Anh Phru-mê vô địch Giải  đua xe đạp vòng quanh nước Pháp

Năm thứ hai liên tiếp, người Anh chiến thắng tại Giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp (Tour de France) khi chiếc áo Vàng chung cuộc thuộc về K.Phru-mê hôm qua 22-7 (người đứng giữa, trong ảnh). Phru-mê từng giành vị trí thứ hai ở Tour de France năm 2012 cho nên khi đương kim vô địch Vi-gin quyết định không bảo vệ danh hiệu do chấn thương, Phru-mê được xem là ứng cử viên sáng giá nhất. Kết quả không nằm ngoài dự đoán bởi Phru-mê đã giành áo Vàng bằng phong độ ấn tượng, nhanh hơn 4 phút so với Nai-rô Quin-ta-na của Cô-lôm-bi-a. Thành tích của Phru-mê của đội Team Sky là 83 giờ, 56 phút, 40 giây.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com