Bán kết bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup - Bản lĩnh Việt Nam

08:07, 20/07/2013

Nhiều khán giả đã lần lượt rời Nhà thi đấu Ninh Bình để ra về với tâm trạng thất vọng khi đội tuyển nữ Việt Nam để đối thủ Sơn Đông (Trung Quốc) dẫn trước đến 2-0 trong trận bán kết vào tối qua 19-7. Mà quả thật, cách chơi thiếu sinh khí và có phần vụng về của các cô gái Việt Nam ở 2 ván đấu đầu tiên đã đẩy người hâm mộ xuống đến tận đáy của tuyệt vọng…

Thế nhưng, đấy lại chính là thời điểm mà các cô gái Việt Nam vùng dậy, thi đấu quật khởi và đầy bản lĩnh để tạo nên màn lội ngược dòng có thể xem là ấn tượng nhất qua 10 kỳ VTV Cup.
 

Niềm vui chiến thắng

Niềm vui chiến thắng

Khác hẳn sự hời hợt và lơi tay trước đó, tất cả các vị trí, từ chuyền 2 Hà Thị Hoa cho đến các phụ công Ngọc Hoa, Kim Huệ và các chủ công Phạm Thị Yến, Nguyễn Thị Xuân, Đỗ Thị Minh đã chơi quá xuất sắc, kiên trì giành lấy từng điểm và thể hiện kinh nghiệm trận mạc vượt trội so với đối thủ để lội ngược dòng ở 3 ván sau, khép lại chiến thắng 3-2 không thể ngoạn mục hơn.

Chiến thắng đầy bản lĩnh này đã đưa đội tuyển Việt Nam vào tranh chung kết với CLB Giang Tô (Trung Quốc) vào chiều 20-7.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com