Người hâm mộ Việt Nam thoả sức giao lưu với các "Pháo thủ"

08:07, 17/07/2013

Chiều 16-7, tại sân vận động Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, CLB Arsenal tổ chức buổi giao lưu và đào tạo kỹ năng bóng đá cho 60 em thiếu nhi độ tuổi từ 9 đến 14. Đây là một phần trong chuỗi các sự kiện trong chuyến du đấu châu Á của Arsenal hè 2013.

Jack Wilshere biểu diễn trước các em nhỏ Việt Nam. Ảnh: TT&VH

Jack Wilshere biểu diễn trước các em nhỏ Việt Nam. Ảnh: TT&VH

 Theo Walcott thi đấu bóng đá với các em nhỏ. Ảnh: zing.vn

Trước giờ giao lưu, các cầu thủ nhí, cùng gia đình đã xếp hàng chờ Jack Wilshere, Chamberlain, Tomas Rosicky, Theo Walcott, Aaron Ramsey và Olivier Giroud cả tiếng đồng hồ.

Trước sự nhiệt tình của các em nhỏ, ông Terry Flynn, Tổng giám đốc Emirates tại Việt Nam chia sẻ: “Buổi đào tạo kỹ năng này, nhằm khuyến khích sự phát triển của các cầu thủ trẻ Viêt Nam. Tôi hy vọng, các em có được một trải nghiệm tích cực cho sự phát triển của mình và ở một khía cạnh nào đó sẽ giúp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

* Cũng trong chiều 16-7, theo lịch trình của CLB Arsenal, một nhóm cầu thủ và một số thành viên BHL đã đến thăm chùa Trấn Quốc, một Di tích Lịch sử Văn hoá cấp quốc gia.

Sự trụ trì Thích Thanh Nhã tiếp đón các cầu thủ Arsenal.Ảnh: zing.vn

Tại đây, trung vệ Koscielny cùng hai đồng đội khác đã gặp gỡ các nhà sư, dâng hương lễ phật, tới thăm khuôn viên chùa và ngắm cảnh Hồ Tây.

Mikel Arteta, Kieran Gibbs và Carl Jekinson giao lưu với người hâm mộ. Ảnh: TT&VH

 * Trong khi đó, tại toà nhà Keangnam Landmark, nhóm 3 cầu thủ Arsenal là tiền vệ Mikel Arteta, Kieran Gibbs và Carl Jekinson giao lưu với người hâm mộ tại văn phòng CTX, tầng 36, tòa nhà Keangnam Landmark. Sự xuất hiện của các “Pháo thủ” đã khiến cho khu vực toà nhà này sôi động hẳn lên.  Trước sự nhiệt tình của người hâm mộ, ba ngôi sao của Arsenal vui vẻ và kiên nhẫn trả lời từng câu hỏi và luân tay ký tặng các cổ động viên.

* Thông tin từ trang chủ của CLB Arsenal cho biết, một số cầu thủ chuẩn bị xuất bản một bản tin về người hâm mộ Việt Nam đã chạy theo xe buýt của đoàn vào chiều ngày 15-7.

Vũ Xuân Tiến được mời lên xe, giao lưu với các cầu thủ. Ảnh: Arsenal.com

Thủ môn Wojciech Szczesny chính là người dẫn chuyện trong bản tin lần này, anh chia sẻ trong đoạn clip xuất hiện ở bản tin chính thức của các “Pháo thủ” rằng: “Hôm nay, tôi có một chuyện muốn chia sẻ cùng các bạn. Câu chuyện xảy ra khi chúng tôi đi thăm Chùa Một Cột – nổi tiếng ở Hà Nội. Trên đường đi, chúng tôi bắt gặp một fan và chạy theo xe buýt”. Wojciech Szczesny còn khẳng định trong đoạn clip rằng, “Running Man" Việt Nam đã chạy theo xe buýt 8km.

Được biết, “Running Man" Việt Nam tên thật là Vũ Xuân Tiến, sinh năm 1993, quê Hải Dương, hiện đang thực tập ở Hà Nội .

* Tại trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu, đội bóng thành London đã tổ chức một buổi thi đấu từ thiện. Tại đây, hai ngôi sao của Arsenal đã quyết định so tài với đội bóng của trường bằng cách bịt mắt mình.

Ignasi Miquel và Damián Emiliano Martinez thi đấu với học sinh trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu. Ảnh: soha.com

Do không quen bịt mắt, Ignasi Miquel và Damián Emiliano Martinez  tỏ ra lóng ngóng khi khống chế bóng, cũng như thi triển kỹ thuật. Thậm chí, họ còn thường xuyên đỡ trượt bóng. Trong khi đó, các học sinh trường đã “quần” cho các ngôi sao Pháo thủ một trận tơi tả.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com