Khai mạc Giải đua xe đạp toàn quốc Cúp Bảo vệ thực vật An Giang 2013

08:05, 14/05/2013

Hôm qua 13-5, Giải đua xe đạp toàn quốc về nông thôn tranh Cúp Bảo vệ thực vật An Giang 2013 đã khai mạc tại TP Cao Lãnh, Ðồng Tháp với sự tham gia của 90 vận động viên của 18 đội, thi đấu 8 chặng với tổng lộ trình 685km qua địa bàn các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Chặng 1 đua 30 vòng tính giờ tại TP Cao Lãnh với lộ trình 42 km. Kết quả, về nhất là Huỳnh Thanh Tùng (trẻ Quân khu 7), nhì Phạm Hoàng Thai (trẻ Dược Domesco Ðồng Tháp), ba Lê Quốc Vũ (Tịnh Biên - An Giang). Giải áo xanh chung cuộc cho ba cua-rơ: Ðỗ Quang Vinh (Quân khu 7), Lý Quốc Việt (TP Long Xuyên - An Giang) và Huỳnh Thanh Tùng (trẻ Quân khu 7). Hôm nay 14-5, giải tiếp tục chặng 2 từ TP Cao Lãnh (Ðồng Tháp) về đích tại huyện Vĩnh Hưng (Long An) với đoạn đường dài 111km. Giải kết thúc ngày 19-5.

Ra-pha-en Na-đan vô địch Giải quần vợt quốc tế Ma-đrít mở rộng 2013

Rạng sáng qua 13-5, trận chung kết nội dung đơn nam Giải quần vợt quốc tế Ma-đrít  mở rộng 2013 giữa hai tay vợt Ra-pha-en Na-đan và S.Va-rin-ca đã kết thúc với thắng lợi  nghiêng về "ông vua sân đất nện" Ra-pha-en Na-đan  (trong ảnh). Giành thắng lợi 2-0 (6-2, 6-4) trước S.Va-rin-ca sau 1 giờ 12 phút  thi đấu, Ra-pha-en Na-đan không chỉ có ngôi vô địch đầu tiên trong năm trên mặt sân đất nện mà tay vợt người Tây Ban Nha còn lập kỷ lục với lần thứ 23 đăng quang ở các giải đấu 1.000 điểm trong hệ thống quần vợt thế giới nội dung đơn nam (ATP).

Huấn luyện viên Man-xi-ni  bị sa thải

Chuỗi thành tích yếu kém trong quãng thời gian dẫn dắt Man-che-xtơ Xi-ti (Man Xi-ti) khiến cho ban huấn luyện câu lạc bộ đi đến quyết định sa thải huấn luyện viên Man-xi-ni. Ðặc biệt thất bại của Man Xi-ti trước Uy-gân tại chung kết FA Cup lại càng trở thành lý do cho việc chiến lược gia người I-ta-li-a phải rời sân Ê-ti-hát. Phát biểu trên tờ Manchester Evening News, Man-xi-ni nói rằng: "Tôi hạnh phúc khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện tại Man Xi-ti. Tôi thấy hài lòng với công việc của mình, về những gì chúng tôi đã làm được trong suốt ba năm qua. Nhưng hiện tại tôi cảm thấy vô cùng thất vọng vì chúng tôi đã để thua trận đấu này".

Tin không vui với Mét-xi

Mét-xi phải rời sân vào phút thứ 84 trong trận đấu với At-lê-ti-cô Ma-đrít vào đêm chủ nhật vừa qua. Trong khoảng thời gian còn lại, Bác-xê-lô-na buộc phải chơi thiếu người bởi đã sử dụng đủ ba quyền thay cầu thủ. Sau trận đấu, huấn luyện viên Vi-la-nô-va xác nhận Mét-xi  phải tiến hành kiểm tra vào thứ hai để xem có bị tái phát chấn thương hay không. "Mét-xi cảm thấy không ổn vào cuối trận. Cậu ấy sẽ được kiểm tra vào thứ hai để biết phải dưỡng thương trong bao lâu", Vi-la-nô-va nói với các nhà báo. Ðây là tin không  vui với Mét-xi vì anh đang muốn phá kỷ lục ghi bàn tại La Liga do chính mình lập ra ở mùa giải trước.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com