Triệt phá ổ buôn bán ma túy

08:04, 06/04/2012

Sáng ngày 3-4-2012, Đội 3, Phòng CS ĐTTP về ma túy (Công an tỉnh) đã triệt phá thành công tụ điểm buôn bán ma túy phức tạp, gây bức xúc trong nhân dân tại khu tập thể Sợi C, phường Năng Tĩnh, Thành phố Nam Định; bắt quả tang Trần Thị Bích Hậu (SN 1973), đang bán ma túy tại nhà cho con nghiện.

Theo lãnh đạo Phòng CS ĐTTP về ma túy cho biết: Đây là tụ điểm ma túy gây bức xúc lớn đối với nhân dân nhưng do nằm trong địa bàn phức tạp, thủ đoạn của đối tượng lại tinh vi, liều lĩnh nên rất khó xử lý. Sau một thời gian dài tổ chức lực lượng theo dõi, đến 10h sáng ngày 3-4, các trinh sát đã bất ngờ áp sát, khống chế các đối tượng khi đang thực hiện hành vi buôn bán ma túy và thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Thị Bích Hậu, trú tại C1P5 khu tập thể Sợi C, phường Năng Tĩnh, Thành phố Nam Định. Qua khám xét, các trinh sát thu giữ 85 gói hêrôin, 7g ma túy đá, 7 triệu đồng và một số vật chứng có liên quan.

Theo hồ sơ của Công an tỉnh, trước đó gần 1 năm, chồng của Hậu là Nguyễn Phong Phú (SN 1973) cũng “sa lưới” pháp luật về tội mua bán trái phép chất ma túy./.

Văn Đông



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com