Gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình có công giúp đỡ cách mạng

08:09, 01/09/2010

Chào mừng kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 30-8-2010, Thành uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ thành phố Nam Định đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ hoạt động cách mạng tiền khởi nghĩa, các gia đình có công giúp đỡ cách mạng. Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Uỷ viên Ban TVTU, Bí thư Thành uỷ tới dự.

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng của quê hương, đất nước, nhất là trong cuộc Tổng khởi nghĩa Cách mạng Tháng 8-1945 thành công, khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hoà (nay là Cộng hoà XHCN Việt Nam), trong đó có công lao to lớn của các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và các gia đình có công giúp đỡ cách mạng trên địa bàn thành phố. Đồng chí Bí thư Thành uỷ đã báo cáo kết quả thành công của đại hội đại biểu Đảng bộ TP Nam Định lần thứ 15, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong thời gian qua và những định hướng lớn trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong giai đoạn 2010-2015. Đại diện cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và các gia đình có công giúp đỡ cách mạng đã phát biểu, cảm ơn sự quan tâm của Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố và bày tỏ niềm tin tưởng, phấn khởi trước những thành tựu mà đảng bộ và nhân dân thành phố đã giành được và sẽ tiếp tục có những đóng góp về công sức và trí tuệ cho sự nghiệp đổi mới, xây dựng quê hương đất nước hôm nay.

Cũng trong dịp kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, đồng chí Bí thư Thành uỷ và lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND TP Nam Định đã tới thăm, tặng quà 5 cán bộ lão thành cách mạng và cán bộ hoạt động cách mạng tiền khởi nghĩa tiêu biểu ở các phường Hạ Long, Nguyễn Du, Trần Hưng Đạo, Trần Đăng Ninh./.

Quốc Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com