VPBank Chi nhánh khu vực Thành Nam trao thưởng Chương trình khuyến mại "Sẻ chia đặc quyền – Quà tặng đẳng cấp"

01:01, 22/01/2022

Sáng 22-1, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) Chi nhánh Khu vực Thành Nam tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Sẻ chia đặc quyền – Quà tặng đẳng cấp”.

Đại diện lãnh đạo VPBank Chi nhánh khu vực Thành Nam trao giải Nhất của năm 2021 khách hàng trúng thưởng chương trình.
Đại diện lãnh đạo VPBank Chi nhánh khu vực Thành Nam trao giải Nhất của năm 2021 khách hàng trúng thưởng chương trình.

Đây là chương trình giới thiệu khách hàng ưu tiên của VPBank Diamond trên toàn quốc được triển khai từ ngày 4-1 đến 31-12-2021. Các khách hàng của VPBank khi tham gia chương trình và giới thiệu thành công khách hàng ưu tiên VPBank Diamond sẽ được nhận các giải thưởng tiền mặt, điểm Diamond Loyalty và kim cương với tổng trị giá đến 66 triệu đồng. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận ngay 500 nghìn đồng tiền mặt cho 1 người được giới thiệu và nhận 1 triệu đồng tiền mặt từ người được giới thiệu thứ 7 (tối đa 20 triệu đồng/khách hàng tham gia). Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận 4 triệu điểm VPBank Diamond Loyalty dành cho Top 2 giới thiệu được nhiều khách hàng ưu tiên trong mỗi quý. Đặc biệt, khách hàng giới thiệu được nhiều khách hàng ưu tiên nhất trong năm 2021 sẽ được nhận 1 viên kim cương 4,5 ly và hưởng đặc quyền lựa chọn bất kỳ 1 tài khoản số đẹp của VPBank trị giá 2 triệu đồng. Sau 1 năm triển khai Chương trình đã thu hút và đạt được hơn 2.000 khách hàng ưu tiên mới được giới thiệu thành công từ chính các khách hàng của VPBank trên toàn quốc. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo VPBank Chi nhánh Khu vực Thành Nam đã trao giải Nhất của năm 2021 là 1 viên kim cương 4,5 ly cho chị Nguyễn Thị Hằng ở Thành phố Nam Định là khách hàng của VPBank Chi nhánh Đò Quan đã giới thiệu thành công được 30 khách hàng ưu tiên VPBank Diamond, nhiều nhất trên hệ thống VPBank toàn quốc trong năm 2021.

Đại diện lãnh đạo VPBank Chi nhánh khu vực Thành Nam trân trọng cảm ơn các khách hàng thân thiết của VPBank trong buổi lễ trao giải.
Đại diện lãnh đạo VPBank Chi nhánh khu vực Thành Nam trân trọng cảm ơn các khách hàng thân thiết của VPBank trong buổi lễ trao giải.

Đại diện lãnh đạo VPBank Chi nhánh Khu vực Thành Nam cảm ơn khách hàng thân thiết đã gắn bó với VPBank trong suốt thời gian qua, tạo tiền đề để VPBank không ngừng xây dựng các chương trình hấp dẫn hơn nữa cũng như cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ để có thể tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong các kế hoạch tài chính và những trải nghiệm đặc quyền trong tương lai. Năm 2021, tổng nguồn vốn huy động của Chi nhánh đạt 1.300 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt 1.600 tỷ đồng với 24 nghìn khách hàng. Với lợi thế đó, VPBank Chi nhánh khu vực Thành Nam cam kết sẽ đem đến cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ, tiện ích VPBank ngày càng thuận tiện, an toàn, bảo mật, an tâm nhất trong tương lai; kỳ vọng sẽ được tiếp tục trao những giải thưởng giá trị hơn đến với các khách hàng trong chương trình “Sẻ chia đặc quyền – Quà tặng đẳng cấp” năm 2022 cũng như các chương trình khác của VPBank Diamond./.

Tin, ảnh :  Đức Toàn

 

 

 


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com