Trao quà Tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

08:01, 25/01/2019

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2019, tại nhà văn hóa huyện Xuân Trường, Hội Chữ thập đỏ huyện Xuân Trường phối hợp với Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingourp, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh, Câu lạc bộ Golf tại Thành phố Hồ Chí Minh và các nhà tài trợ vừa tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingourp trao 350 suất quà cho 350 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng; Câu lạc bộ Golf tại Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 25 suất quà cho 25 đối tượng là người có công, người khuyết tật trị giá 1 triệu đồng và 25 chiếc áo len; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định trao 35 suất quà cho 35 hộ nghèo, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng và 5kg gạo; trao 5 chiếc xe đạp cho 5 học sinh mồ côi, có thành tích cao trong học tập trên địa bàn huyện với tổng giá trị 8 triệu đồng.

Những món quà được trao tặng cho người nghèo vào dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, giúp cho người nghèo có điều kiện vui Tết, đón Xuân. Qua đó, động viên các hộ nghèo tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com