Lãnh đạo Quân khu 3 thăm và chúc mừng nhân Nô-en 2016

08:12, 19/12/2016

Ngày 17-12-2016, nhân dịp Lễ Giáng sinh Nô-en 2016, Thiếu tướng Vũ Hải Sản, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 3 đã về thăm và chúc mừng các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân thuộc Giáo phận Bùi Chu. Tiếp và cùng đi với đoàn có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Ngô Gia Tự, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đặng Xuân Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo huyện ủy, UBND các huyện Xuân Trường, Giao Thủy, Hải Hậu.

Đoàn đã đi thăm, chúc mừng các chức sắc, chức việc thuộc Tòa giám mục Bùi Chu và bà con giáo dân xã Xuân Ngọc (Xuân Trường); thăm, chúc mừng Linh mục Phạm Văn Hy, Linh mục Quản hạt, Chánh xứ Đại Đồng và bà con giáo dân giáo xứ Đại Đồng, xã Giao Lạc (Giao Thủy); thăm, chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Vàng, Chánh xứ Quần Phương và bà con giáo xứ Quần Phương, xã Hải Phương (Hải Hậu). Tại các nơi đến thăm, Thiếu tướng Vũ Hải Sản đã thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng các vị linh mục, các vị chức sắc, chức việc trong Giáo phận Bùi Chu và bà con giáo dân một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng chí Tư lệnh Quân khu đánh giá cao vai trò của các vị linh mục, chức sắc tôn giáo trong giáo phận đã tích cực tham gia xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, gắn bó, đóng góp tích cực vào các phong trào thi đua, xây dựng nông thôn mới ngày càng khởi sắc. Nhiều hộ gia đình Công giáo thực sự tiêu biểu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước. Đồng chí bày tỏ mong muốn, các linh mục, chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân tiếp tục sống “tốt đời, đẹp đạo”, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Các vị linh mục đã cảm ơn sự quan tâm của Tư lệnh Quân khu 3, lãnh đạo Quân khu và các cấp, các ngành trong tỉnh đối với đồng bào Công giáo trong giáo phận. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt quy định của pháp luật, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời, đẹp đạo./.

Thanh Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com