Thắng đậm Lyon 3-0, Bayern Munich gặp PSG trận chung kết

08:08, 21/08/2020

Bayern Munich tiếp tục chứng tỏ sức mạnh, hạ gục Lyon 3-0 trong trận bán kết hai diễn ra rạng sáng 20-8, để tiến vào trận chung kết gặp PSG. Đây được coi là trận chung kết trong mơ của Champions League năm nay.

Các cầu thủ Bayern Munich xuất sắc thắng Lyon 3-0.
Các cầu thủ Bayern Munich xuất sắc thắng Lyon 3-0.

Từng loại Man City ở tứ kết, các cầu thủ Lyon chơi khá tự tin trước “Hùm xám” nước Đức Bayern Munich. Tuy nhiên, đại diện của nước Pháp chỉ cầm cự được đến phút 18 thì bị thủng lưới. Người “phá lưới” Lyon là cầu thủ trẻ S. Gnabry. Cầu thủ này có pha xử lý kỹ thuật trước khi tung cú sút sấm sét hạ thủ môn Lopes của Lyon. Đáng tiếc trước đó, các cầu thủ Lyon đã sút bóng trúng cột dọc khung thành thủ môn Neuer. Gnabry lại tỏa sáng phút 33, đá bồi cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern Munich.

Tấn công dồn dập trong hiệp 2, nhưng các cầu thủ Lyon không tận dụng được cơ hội. Điều gì đến đã đến: phút 88, “sát thủ” Lewandowski đánh đầu đẹp mắt, nâng tỷ số lên 3-0 cho Bayern,  chấm dứt giấc mơ của Lyon là làm nên trận chung kết toàn Pháp (trận bán kết trước đó, PSG cũng thắng Leipzig 3-0).

Bayern Munich sẽ gặp đối thủ xứng tầm là PSG trong trận chung kết “trong mơ”.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com