Vòng bảng Champions League: Leicester – đội đầu tiên thắng cả ba trận

07:10, 20/10/2016

Mặc dù chơi tệ ở giải quốc nội Premier League, nhưng Leicester lại rất thành công ở Champions League – nhà vô địch Anh đã thắng FC Copenhagen 1-0 trên sân nhà trong loạt trận thứ ba vòng bảng vừa diễn ra. Đây là trận thắng thứ ba liên tiếp của Leicester và đặc biệt là chưa bị thủng lưới bàn nào, trong khi nhưng “đại gia” như Real Madird, Juventus… mới chỉ có được 7 điểm.

J. Vardy (số 9) không ghi bàn, nhưng Leicester vẫn thắng.
J. Vardy (số 9) không ghi bàn, nhưng Leicester vẫn thắng.

Bảng G : R. Mahrez là người ghi bàn duy nhất của trận đấu cho Leicester ở phút 40. Mặc dù không chiếm ưu thế về kiểm soát bóng, nhưng “bầy cáo” rất hiệu quả trong những đợt phản công sở trường. Thủ môn K. Schmeichel là người góp nhiều công giúp Leicester giữ vững chiến thắng 1-0 đến hết trận. Thắng cả ba trận, ghi được 5 bàn thắng mà không bị thủng lưới bàn nào, Leicester giành trọn 9 điểm, đứng đầu bảng G và tràn đầy khả năng giành quyền vào vòng sau.

* FC Porto cũng có trận thắng Brugge để có được 4 điểm – bằng với Copenhagen.

Bảng F : Cả B. Dortmund và Real Madrid đều thắng: B. Dortmund thắng Sporting 2-1 trên sân khách, trong khi Real Madrid thắng đậm Legia Warsaw 5-1 trên sân nhà. Cùng có được 7 điểm sau ba trận, nhưng B. Dortmund đứng đầu bảng, nhờ có hiệu số bàn thắng/thua cao hơn. Bảng đấu này, Sporting và Legia Warsaw không có cơ hội tranh vé vào vòng sau với hai “ông lớn” kể trên.

Bảng E : Hai trận đấu ở bảng này đều kết thúc mà không có đội nào thắng : Bayer Leverkusen hòa Tottenham 0-0 ; CSKA Moscow hòa Monaco 1-1. Monaco xếp đầu bảng với 5 điểm, Tottenham (4 điểm) xếp nhì bảng. Thứ tự tiếp theo là Bayer Leverkusen (3 điểm), CSKA Moscow (2 điểm). Cơ hội đi tiếp của bảng E vẫn chia đều cho các đội.

Bảng H : Juventus có trận thắng quan trọng 1-0 trên sân của đội Lyon. Đối thủ cạnh tranh là Sevilla cũng thắng Dinamo Zagreb 1-0 trên sân khách. Cả Juvetus và Sevilla cùng có 7 điểm, chiếm hai vị trí đầu bảng. Lyon có 3 điểm trong khi Dinamo Zagreb chưa có điểm nào.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com