Bộ ba "BBC" của Real sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Villarreal

07:09, 22/09/2016

Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp đón đội khách Villarreal trên sân nhà Bernabeu ở vòng năm La Liga vào ngày 22-9 tới đây.

Trong buổi họp báo trước trận đấu ngày 21-9, chiến lược gia người Pháp Zinedine Zidane đã chính thức xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết, cả hai chân sút này đều đã quay trở lại luyện tập bình thường và đạt tình trạng sức khỏe 100%.

Ronaldo, cây săn bàn hàng đầu của Real, đã bỏ lỡ trận đấu gặp Espanyol ở vòng bốn La Liga hồi cuối tuần qua (Real thắng 2-0) vì viêm họng; trong khi bản hợp đồng kỷ lục Bale cũng không thể ra sân với chấn thương hông tái phát trong trận mở màn Champions League gặp Sporting Lisbon (Real thắng 2-1).

Bộ ba BBC của Real sẽ lần đầu tái hợp ở mùa giải mới với sự trở lại của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Ảnh: Reuters
Bộ ba BBC của Real sẽ lần đầu tái hợp ở mùa giải mới với sự trở lại của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Ảnh: Reuters

Sự trở lại của Ronaldo và Bale đồng nghĩa với việc, lần đầu tiên tại mùa giải La Liga 2016-2017, HLV Zidane sẽ có thể tung ra sân sự lựa chọn hàng đầu của mình ở hàng công, là bộ ba “BBC” – Bale, Benzema và Ronaldo.

Tuy nhiên ở hàng thủ, Real sẽ thiếu vắng sự phục vụ của hậu vệ kỳ cựu Pepe (dính chấn thương trong trận gặp Espanyol) cùng thủ thành Keylor Navas (đang trong quá trình hồi phục chấn thương gót chân).

Thầy trò HLV Zidane hiện đang dẫn đầu La Liga với 12 điểm và là đội bóng duy nhất toàn thắng sau bốn vòng đấu.

Mặc dù đã cân bằng kỷ lục 16 trận thắng liên tiếp tại La Liga sau khi đánh bại Espanyol ở vòng đấu vừa qua, đoàn quân của cựu đội trưởng tuyển Pháp lại bị truyền thông Tây Ban Nha chỉ trích vì màn trình diễn kém thú vị.

Nhà vô địch châu Âu đã phải cần đến hai bàn thắng muộn màng ở phút 89 và 90 mới có thể vượt qua Sporting Lisbon 2-1 ở trận mở màn Champions League, và sau đó lại để đội bóng “chiếu dưới” Espanyol không ít lần đe dọa khung thành trước khi Benzema ấn định chiến thắng 2-0 ở vòng bốn La Liga mới đây.

Tuy nhiên, HLV Zidane vẫn tỏ ra khá bình tĩnh với những lời bình luận khá “tiêu cực” từ truyền thông.

“Sự chỉ trích được chào đón ở đây. Khi bạn là một cầu thủ hay một huấn luyện viên, đặc biệt là tại Real Madrid, bạn sẽ phải đối mặt với những yêu cầu, kỳ vọng lớn hơn nhiều so với ở bất cứ nơi nào khác,” ông Zidane cho hay.

“Chúng tôi vẫn đang làm khá tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện lối chơi và giữ sạch mành lưới. Tuy nhiên, chúng tôi biết chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân nhà, trước một đối thủ đang bất bại sau bốn vòng đấu. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt cho cuộc tiếp đón này,” cựu thủ quân tuyển Pháp cho biết thêm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com