Vòng Tám Giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota V-League 2016: Đội Hải Phòng phải chia điểm trên sân nhà

09:05, 02/05/2016

Được sự cổ vũ của khoảng 20 nghìn cổ động viên đất Cảng trên sân nhà Lạch Tray trong trận đấu của vòng tám V-League 2016 diễn ra chiều 30-4, nhưng đội Hải Phòng đã không thể tiếp tục “mạch toàn thắng” từ đầu mùa giải trước đội đương kim vô địch Becamex Bình Dương, đành chia điểm với kết quả hòa không bàn thắng.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Hải Phòng và Becamex Bình Dương.
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Hải Phòng và Becamex Bình Dương.

Sau nửa đầu hiệp một thi đấu khá cởi mở với liên tiếp cơ hội song không thể chuyển thành bàn thắng, cả hai đội đã chơi chậm lại và có phần thận trọng. Các cầu thủ Becamex Bình Dương đá nghiêng về phòng ngự sau các pha đột phá nguy hiểm của Pha-gan và Xtê-ven, trong khi đội chủ nhà cũng chơi phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi cơ hội phản công.

Sang hiệp hai, đội Hải Phòng gia tăng sức ép nhưng hàng công của họ vẫn thi đấu bế tắc và bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn đáng tiếc, trong đó có pha dứt điểm của Pha-gan ở phút 55 và của Xtê-ven ở phút 72. Không ghi được bàn thắng song đội chủ nhà đã thật sự thể hiện được sức mạnh của đội bóng đang giữ ngôi đầu bảng, đồng thời buộc nhà đương kim vô địch phải kiềng nể và khá chật vật mới không bị thua.

* Trên sân Cẩm Phả chiều qua, đội Than Quảng Ninh đã có chiến thắng đậm trước đội bóng đứng cuối bảng Đồng Tháp với tỷ số 4-0. Bàn thắng mở tỷ số 1-0 được Minh Tùng thực hiện bằng một pha đánh đầu cận thành. Đến phút thứ 30, cầu thủ người Nga Đi-a-chen-cô có cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 và sau đó sáu phút, Xuân Tú tăng cách biệt 3-0. Chưa dừng lại ở đó, chỉ một phút sau, lại là Xuân Tú phối hợp để Đi-a-chen-cô hoàn tất cú đúp bằng pha đánh đầu, nâng tỷ số lên 4-0.

* Ở trận đấu thứ ba trên sân Nha Trang, đội khách Sài Gòn FC có trận thắng 2-0 trước đội Sanna Khánh Hòa BVN với sự tỏa sáng lập cú đúp của Duy Long. Chiều nay (1-5), vòng tám V-League 2016 sẽ diễn ra lượt trận thứ hai trên các sân: Vinh (Nghệ An), Thanh Hóa, Cần Thơ, Hàng Đẫy giữa các cặp đấu: Sông Lam Nghệ An- Long An, FLC Thanh Hóa- Hoàng Anh Gia Lai, XSKT Cần Thơ- QNK Quảng Nam, Hà Nội T&T - SHB Đà Nẵng.

 Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com