Đội Hà Nội T&T và đội Sài Gòn FC đều có chiến thắng cách biệt

07:04, 25/04/2016

Trong lượt trận chiều qua (24-4) của vòng bảy V-League 2016, đội Đồng Tháp đã không tận dụng được lợi thế khi thi đấu trên sân nhà Cao Lãnh, mất điểm một cách cay đắng trước đội khách Hà Nội T&T với tỷ số thua 2-5.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ đội Long An (áo trắng) và đội Sài Gòn FC.
Pha tranh bóng giữa các cầu thủ đội Long An (áo trắng) và đội Sài Gòn FC.

Kiểm soát bóng tốt hơn và làm chủ được khu vực giữa sân đã giúp Hà Nội T&T liên tục triển khai những đường lên bóng vây hãm khung thành của Đồng Tháp. Đến phút thứ 35, họ đã ghi được hai bàn thắng. Ngay đầu hiệp hai, Đồng Tháp rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Tuy nhiên, đội khách đã gia tăng cách biệt lên 3-1 ở phút thứ 54 do công của Hoàng Vũ Xam-xơn. Chưa đầy mười phút sau, Mác-cô-mích đã giúp đội chủ nhà có bàn thắng thứ hai, đưa tỷ số về 2-3. Nhưng đó là tất cả những gì mà đội Đồng Tháp có thể làm được, bởi trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Hà Nội T&T đã có thêm hai bàn thắng nữa đều do Hoàng Vũ Xam-xơn thực hiện.

* Trong một trận đấu không có gì nổi trội và khá tẻ nhạt, trái với những lần ra sân đầy quyết tâm và sùng sục khí thế, hai đội Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An đã cùng chia điểm khi hòa 0-0 trên sân Plây Cu chiều qua.

* Trong khi đó, trên sân nhà Thống Nhất, đội Sài Gòn FC đã có trận thắng đầu tiên sau khi đổi tên câu lạc bộ trước đội Long An với tỷ số 3-1. Với chiến thắng này, Sài Gòn FC đã có 11 điểm và vượt lên vị trí thứ năm, còn Long An rơi xuống áp chót với bốn điểm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com