VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng lên kế hoạch tập trung đội tuyển lần 2

08:04, 29/04/2016

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2016, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch xây dựng đội tuyển và tập huấn cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng. Theo đó, đợt tập trung thứ 2 của đội tuyển Việt Nam sẽ kéo dài 18 ngày, từ 23/5 đến 7/6, để chuẩn bị thi đấu giao hữu với tuyển Syria vào ngày 31/5 trên sân Mỹ Đình và sau đó là giải bóng đá giao hữu quốc tế tại Myanmar, gồm 4 đội Myanmar, Singapore, HongKong (Trung Quốc) và Việt Nam, từ ngày 3 đến 5/6.

Dự kiến, ở đợt tập trung lần 2 này, ban huấn luyện sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ.
Dự kiến, ở đợt tập trung lần 2 này, ban huấn luyện sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ.

Sau khi tham dự giải, các tuyển thủ sẽ trở về CLB thi đấu V- League và hạng Nhất cho đến khi trở lại tập trung đợt 3, dự kiến từ 24/9 đến 18/12. Đây là đợt tập huấn mà HLV Nguyễn Hữu Thắng kỳ vọng sẽ có nhiều trận giao hữu cần thiết, quan trọng để tìm được đội hình ưng ý và chọn điểm rơi chính xác cho các tuyển thủ tại AFF Cup.

HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: "Đợt tập huấn đó sẽ có nhiều trận đấu giao hữu cho đội tuyển cọ xát, có thể đi tập huấn ở nước ngoài và thi đấu với các CLB, làm sao giúp cho tâm lý, thể lực và kỹ chiến thuật của các cầu thủ được hoàn thiện tốt hơn, tạo sự gắn kết, hiểu ý giữa các cầu thủ trong lối chơi tập thể, sao cho có điểm rơi tốt nhất trong giải AFF Cup 2016".

Dự kiến, ở đợt tập trung lần 2 này, ban huấn luyện sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ./.

Theo vov.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com