Dâng hương, đặt vòng hoa viếng các Anh hùng Liệt sĩ

09:09, 01/09/2020

Kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 1-9-2020, tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh và Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Nam Định, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố Nam Định đã tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố Nam Định dự Lễ dâng hương, đặt vòng hoa viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố Nam Định dự Lễ dâng hương, đặt vòng hoa viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh.

Dự lễ dâng hương, đặt vòng hoa có các đồng chí: Đoàn Hồng Phong, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh; Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Uỷ viên Ban TVTU: Ðoàn Văn Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Nguyễn Văn Va, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Mạnh Hiền, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Lê Quốc Chỉnh, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Phạm Thị Thu Hằng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Anh Dũng, Giám đốc Sở Kế hoạch và Ðầu tư; Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thành ủy Nam Ðịnh; các đồng chí TUV: Khương Thị Mai, Phó Chủ tịch HÐND tỉnh; Nguyễn Phùng Hoan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Lê Đoài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, LLVT tỉnh và thành phố Nam Định; đại diện chức sắc tôn giáo; Đảng ủy, UBND các phường Trần Hưng Đạo, Trường Thi và các tầng lớp nhân dân.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm và tri ân công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả. Vòng hoa của Tỉnh ủy và Thành ủy Nam Định mang dòng chữ “Vô cùng thương tiếc các liệt sĩ”. Vòng hoa của HĐND tỉnh và HĐND thành phố Nam Định mang dòng chữ “Tưởng nhớ công lao các liệt sĩ”. Vòng hoa của UBND tỉnh và UBND thành phố Nam Định mang dòng chữ “Tổ quốc ghi công các liệt sĩ”. Vòng hoa của Ủy ban MTTQ tỉnh và Ủy ban MTTQ thành phố Nam Định mang dòng chữ “Toàn dân đời đời ghi nhớ công ơn các liệt sĩ”. Vòng hoa của LLVT tỉnh và thành phố Nam Định mang dòng chữ: “Lực lượng vũ trang nhân dân quyết noi gương chiến đấu hi sinh của các liệt sĩ”. Vòng hoa của giai cấp công nhân và nông dân trong tỉnh mang dòng chữ: “Tưởng nhớ công ơn các Anh hùng Liệt sĩ”. Vòng hoa của Đảng bộ, nhân dân phường Trần Hưng Đạo và phường Trường Thi mang dòng chữ “Vô cùng biết ơn các liệt sĩ”./.

Tin, ảnh: Viết Dư


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com