Tiếp tục tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng để phòng chống dịch COVID-19

08:04, 16/04/2020

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) và của UBND tỉnh, Sở GTVT yêu cầu các đơn vị vận tải hành khách, các bến xe trên địa bàn tỉnh tiếp tục thực hiện ngay một số nội dung để phòng, chống dịch COVID-19. 

Sở GTVT yêu cầu tiếp tục tạm dừng hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, nội tỉnh, hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt trên địa bàn tỉnh; trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất. 

Thời gian thực hiện từ 00h00’ ngày 16-4-2020 cho đến khi có chỉ thị mới của Thủ tướng Chính phủ và thông báo của Bộ GTVT. Trong thời gian tạm dừng hoạt động, các phù hiệu xe ô tô do Sở GTVT cấp cho các phương tiện hoạt động kinh doanh vận tải hành khách công cộng (xe chạy tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe buýt) tạm thời không có giá trị sử dụng trong thời gian trên, trừ trường hợp đặc biệt phương tiện được huy động thực hiện công vụ và xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp./.

Thành Trung



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com