Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh nhân ngày truyền thống

03:11, 16/11/2018

Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2018), ngày 16-11-2018, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, công chức Ủy ban MTTQ tỉnh.

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh. Ảnh: Văn Huỳnh
Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả của Ủy ban MTTQ các cấp đạt được trong thời gian qua đã góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí đề nghị thời gian tới, MTTQ các cấp tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương và cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội... Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sự chủ động, tính sáng tạo trong công việc của đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp. Phối hợp chặt chẽ với chính quyền, các ban, ngành, địa phương trong việc chuẩn bị các điều kiện tổ chức Đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2019-2024.

Thay mặt cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Đặng Xuân Hùng, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và hứa sẽ cố gắng phát huy vai trò của MTTQ các cấp, đoàn kết, sáng tạo, đổi mới hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của giai đoạn cách mạng mới./.

Tin ảnh: Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com