"Đêm hội trăng rằm" cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

08:10, 03/10/2017

Nhân dịp Tết Trung thu 2017, tối 1-10 (tức 12-8 âm lịch), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Vụ Bản, Sở LĐ-TB và XH phối hợp với UBND huyện Vụ Bản tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số ngành, đoàn thể của tỉnh tới dự.

Ảnh minh hoạ/ Internet
Ảnh minh hoạ/ Internet

Tham gia “Đêm hội trăng rằm” có 90 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 120 thiếu nhi tiêu biểu ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong Đêm hội, các em được nghe Thư của Chủ tịch nước gửi các cháu nhân dịp Tết Trung thu; thưởng thức chương trình văn nghệ với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”, hoạt cảnh “Chú Cuội - Chị Hằng”; tham gia trò chơi đố vui có thưởng và phá cỗ Trung thu. Tại Đêm hội, Ban tổ chức đã trao tặng 90 suất quà Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

“Đêm hội trăng rằm” với không khí vui tươi, đầm ấm đã mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt một Tết Trung thu đầy ý nghĩa, giúp các em vươn lên hòa nhập cộng đồng. Đây là hoạt động thường kỳ hằng năm ở các địa phương trong tỉnh nhân dịp Tết Trung thu, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, nhất là đối với trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

Minh Tân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com