Trao giải cuộc thi viết về học tập và làm theo Bác

08:10, 02/10/2017

Ngày 29-9-2017, tại Trung tâm VH-TT thanh, thiếu niên tỉnh, Tỉnh Đoàn tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, giao lưu văn nghệ cán bộ Đoàn, Hội.

Được phát động từ ngày 19-5-2017, cuộc thi viết “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” do Tỉnh Đoàn tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh với gần 70 nghìn bài dự thi. Hầu hết các bài dự thi được đầu tư công phu sưu tầm tư liệu, hình ảnh có liên quan đến cuộc đời, sự nghiệp và  hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó nhiều bài dự thi đã phân tích các giá trị tư tưởng, đạo đức của Bác rất sâu sắc. Nhiều bài thi đã phát hiện những gương người tốt, việc tốt, điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua cuộc thi không chỉ góp phần biểu dương, tuyên truyền và nhân rộng các điển hình tiên tiến, mà còn cho thấy sự thống nhất cao về nhận thức và hành động trong đảng viên, đoàn viên và tuổi trẻ toàn tỉnh về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác. Từ đó, tạo sự chuyển biến trong ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, tính tiên phong, gương mẫu của thanh niên.

Ban Tổ chức đã trao 16 giải cá nhân cho các bài thi xuất sắc, trong đó có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 giải Khuyến khích./.

Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com