Hội nghị thông tin tình hình thời sự cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh

06:05, 26/05/2017

Ngày 24-5-2017, tại Nhà văn hóa Trung tâm 3-2, Ban TVTU đã tổ chức hội nghị thông tin tình hình thời sự trong nước, quốc tế cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh. Dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh; các đồng chí trong Ban TVTU, Thường trực HÐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị đã được nghe Tiến sĩ Ðặng Ðình Quý, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao truyền đạt các chuyên đề thời sự nổi bật trong nước cũng như của thế giới và khu vực. Trong đó tập trung phân tích, đánh giá tình hình kinh tế, chính trị, đối ngoại của một số nước lớn trên thế giới trong thời gian gần đây như: Mỹ, Trung Quốc, Nga, Nhật Bản… và những tác động đến tình hình khu vực và Việt Nam. Những diễn biến trong quan hệ giữa các nước lớn và tình hình căng thẳng gần đây trên bán đảo Triều Tiên; tình hình trên Biển Ðông và quan điểm của các nước trong khu vực ASEAN; dự báo tình hình và những tác động đối với Việt Nam trong thời gian tới. Ðồng chí Thứ trưởng cũng đã phân tích những chủ trương của Ðảng, Nhà nước ta trong việc giải quyết vấn đề biển đảo, giữ vững chủ quyền quốc gia cũng như công tác đối ngoại hiện nay.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn đồng chí Thứ trưởng Bộ Ngoại giao đã thông tin kịp thời những vấn đề thời sự trong nước và quốc tế, giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh được cập nhật những thông tin mới, từ đó nâng cao nhận thức về tình hình trong nước và quốc tế giai đoạn hiện nay, định hướng công tác tuyên truyền, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế - xã hội phát triển./.

Tin, ảnh: Thanh Tuấn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com