Khai trương Phòng Giao dịch huyện Ý Yên Chi nhánh LienVietPostBank Nam Định

03:05, 26/05/2017
Sáng 26-5-2017, tại xã Yên Tiến (Ý Yên), Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Chi nhánh Nam Định đã long trọng tổ chức lễ khai trương Phòng Giao dịch huyện Ý Yên. Tham dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh, UBND huyện Ý Yên; lãnh đạo LienVietPostBank Chi nhánh Nam Định, huyện Bình Lục (Hà Nam); lãnh đạo UBND các xã, thị trấn: Yên Tiến, Yên Hồng, Thị trấn Lâm và một số doanh nghiệp cùng bà con nhân dân trên địa bàn.
Đại diện lãnh đạo Chi nhánh NHNN tỉnh chúc mừng lãnh đạo LienVietPostBank Chi nhánh Nam Định nhân dịp khai trương  Phòng giao dịch Ý Yên.
Đại diện lãnh đạo Chi nhánh NHNN tỉnh chúc mừng lãnh đạo LienVietPostBank Chi nhánh Nam Định nhân dịp khai trương Phòng giao dịch Ý Yên.
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tiền thân là Ngân hàng Liên Việt) được thành lập ngày 28-3-2008. Sau gần 10 năm hoạt động, LienVietPostBank đã có bước phát triển đột phá, khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường tài chính Việt Nam. Đến nay, quy mô tổng tài sản, lợi nhuận, công nghệ, chất lượng dịch vụ, nguồn nhân lực và quản trị điều hành của LienVietPostBank không ngừng tăng trưởng và đang hướng tới chuẩn mực quốc tế. Tính đến ngày 31-12-2016, vốn điều lệ của LienVietPostBank đạt 6.460 tỷ đồng và trong thời gian tới dự kiến tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 7.000 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 142 nghìn tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt trên 83 nghìn tỷ đồng, tổng nguồn vốn huy động đạt hơn 131 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.350 tỷ đồng. LienVietPostBank tự hào là ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn nhất Việt Nam, bao gồm trên 140 chi nhánh và phòng giao dịch ở khắp 63 tỉnh, thành phố và hơn 1.000 phòng giao dịch Bưu điện và quyền khai thác trên 10 nghìn điểm giao dịch thông qua các bưu cục và điểm văn hóa xã ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, góp phần đáng kể trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ, tiện ích ngân hàng tới mọi người dân Việt Nam.
 
Tại Nam Định, LienVietPostBank đã có mặt từ tháng 12-2013. Qua hơn 3 năm hình thành, xây dựng và phát triển, đến nay LienVietPostBank Chi nhánh Nam Định đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, từng bước tăng trưởng về quy mô, nhân sự, chất lượng dịch vụ và đang từng bước mở rộng về mạng lưới hoạt động và được ghi nhận là một trong những Chi nhánh xuất sắc nhất trong hệ thống LienVietPostBank. Việc LienVietPostBank Chi nhánh Nam Định liên tục khai trương các phòng giao dịch tại huyện Hải Hậu và Ý Yên đã cho thấy sự trưởng thành và lớn mạnh không ngừng trong hoạt động của đơn vị trong thời gian qua và là hoạt động khai trương các phòng giao dịch sớm nhất hệ thống LienVietPostBank trong năm 2017.
Cắt băng khai trương Phòng giao dịch Ý Yên.
Cắt băng khai trương Phòng giao dịch Ý Yên.
Nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới của Hội sở, LienVietPostBank Chi nhánh Nam Định đã chọn huyện Ý Yên là điểm đến đầy tiềm năng để phát triển và mở rộng địa bàn hoạt động. Hy vọng rằng, với sự góp mặt của Phòng Giao dịch huyện Ý Yên, nhân dân và các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn huyện sẽ được cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng chất lượng, thủ tục giao dịch nhanh gọn. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết cống hiến, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và không gian giao dịch thân thiện, lịch sự, Phòng Giao dịch huyện Ý Yên sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được LienVietPostBank Chi nhánh Nam Định giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững kinh tế - xã hội của địa phương nói chung và hệ thống LienVietPostBank nói riêng./.
 
Tin, ảnh: Văn Đại

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com