Chốt danh sách Đội tuyển Futsal Việt Nam tham dự Giải Futsal Đông Nam Á 2022

08:04, 03/04/2022

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ngày 3/4, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Futsal Việt Nam Phạm Minh Giang đã công bố 14 cái tên trong danh sách chính thức của Đội tuyển Futsal Việt Nam tham dự giải Futsal Đông Nam Á 2022, đồng thời cũng là Vòng loại Futsal châu Á 2022.

Đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022. Ảnh: VFF

Đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022.

Ảnh: VFF

Danh sách cụ thể gồm: 2 thủ môn Hồ Văn Ý và Nguyễn Hoàng Anh; ở vị trí Fixo có sự góp mặt của Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Đức Hòa, Trần Văn Vũ, Khổng Đình Hùng, Nhan Gia Hưng. Các Ala gồm: Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Lâm Tấn Phát, Trần Thái Huy, Nguyễn Văn Hiếu; 2 Pivo là Nguyễn Minh Trí và Nguyễn Thịnh Phát cũng góp mặt trong bản danh sách này.

Ngoài ra, đội tuyển còn chuẩn bị sẵn lực lượng 5 cầu thủ dự phòng cho trường hợp không may có ca mắc COVID-19 trong quá trình thi đấu tại giải, bao gồm: Mai Xuân Hiệp, Tôn Thất Phi, Nguyễn Đắc Huy cùng với Nguyễn Anh Duy, Lương Thái Huy đang trên đường từ Việt Nam sang Thái Lan hội quân cùng đội.

Để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng B gặp Đội tuyển Myanmar diễn ra vào 11 giờ ngày 4/4, Đội tuyển Futsal Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân thi đấu. Tại buổi tập này, Huấn luyện viên Phạm Minh Giang tập trung cho các học trò ôn luyện các mảng đánh chiến thuật, hoàn thiện khả năng dứt điểm và tập luyện thêm tình huống sút phạt 10 m.

Tham dự giải, thầy trò Huấn luyện viên Phạm Minh Giang sẽ sinh hoạt và tập luyện theo nguyên tắc “bong bóng” khép kín, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 như quy định của Ban tổ chức nước chủ nhà Thái Lan đưa ra. Trước đó, Đội tuyển Futsal Việt Nam cũng đã có buổi làm quen sân tập chính thức dành cho giải tại Trung tâm thương mại Show DC. Huấn luyện viên Phạm Minh Giang dành nhiều thời lượng cho các nội dung rèn luyện kỹ năng dứt điểm và chơi độc lập 1-1 cho cầu thủ./.

Theo TTXVN

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com