Thắng tuyệt đối, Chelsea và Bayern Munich vào vòng tứ kết

10:03, 18/03/2021

Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV T. Tuchel xuất sắc vượt qua Atletico Madrid sau hai lượt trận thắng tuyệt đối để tiến vào vòng tứ kết. Đương kim vô địch Bayern Munich cũng dễ dàng loại Lazio ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 6-2.

Emerson (áo xanh, phải) ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea.
Emerson (áo xanh, phải) ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea.

Các cầu thủ Atletico Madrid buộc phải từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công sở trường, tổ chức chủ động tấn công trên sân của Chelsea bởi trận lượt đi đội bóng của Tây Ban Nha bị thua 0-1.

Ít phút đầu, các cầu thủ khách chơi khá tốt, nhưng Chelsea của HLV T. Tuchel tỏ ra cực kỳ chắc chắn và khôn ngoan. Các tân binh mùa này của Chelsea có pha phối hợp ăn ý phút 34 và H. Ziyech là người đệm bóng tung lưới thủ môn khách J. Oblak. Bàn thua khiến các cầu thủ Atletico Madrid bối rối.

Chelsea tiếp tục chơi tốt trong hiệp 2 và có thêm vài cơ hội nhưng phải đến phút 90+4, Emerson mới ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Cũng phải nói rằng, kể từ phút 81, Atletico Madrid chỉ còn 10 người trên sân do trung vệ Savic bị thẻ đỏ. Thắng tuyệt đối 3-0 sau hai lượt đấu, Chelsea xứng đáng giành vé vào vòng tứ kết. 

Sau khi Atletico bị loại (trước đó là Sevilla và Barcelona), bóng đá Tây Ban Nha chỉ còn duy nhất Real Madrid có mặt ở vòng tứ kết.

* Bayern Munich thắng Lazio 2-1 trận lượt về và thắng chung cuộc 6-2 sau hai lượt đấu, dễ dàng vào tứ kết để bảo vệ vương miện.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com