Đáng chú ý là CLB Bình Dương không thể giữ được mạch thắng khi nhận thất bại 1-3 trước CLB Viettel. Trận thua chưa thể đẩy CLB Bình Dương rời khỏi nhóm đầu nhưng là lời “cảnh tỉnh” cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trong các trận đấu sắp tới, đặc biệt trong bối cảnh nhiều đội bóng giàu tham vọng như CLB Hà Nội và Viettel đang trở lại mạnh mẽ sau thời gian tạm nghỉ.

Chắc chắn, nhóm các đội đầu bảng xếp hạng tiếp tục là cuộc đua vô cùng “khắc nghiệt” bởi các đội bóng luôn có sự thay đổi tích cực và luôn chờ cơ hội vượt lên trên bảng xếp hạng. CLB Hà Nội và Viettel chính là những cái tên khiến cuộc đua trở nên hấp dẫn, thú vị sau khi cả hai đều giành chiến thắng quan trọng ở vòng 3. Trong khi nhóm cuối bảng còn có CLB Thành phố Hồ Chí Minh tạm thời xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng, nhưng với tham vọng cùng sự đầu tư mạnh mẽ, thầy trò HLV Polking hẳn không muốn bị bỏ lại xa trên bảng xếp hạng và sẽ vùng lên mạnh mẽ trong những vòng đấu tiếp theo.

Câu lạc bộ duy nhất chưa giành được điểm số nào sau khi vòng 3 khép lại là HL Hà Tĩnh. Tuy nhiên, điều này không quá lo ngại khi khoảng cách giữa đội bóng HL Hà Tĩnh với đội bóng xếp thứ 9 (Bình Định) chỉ là 4 điểm.

Theo qdnd.vn