Tottenham thua Chelsea trên sân nhà

08:12, 23/12/2019

Hai bàn thua trong hiệp một và tấm thẻ đỏ trong hiệp hai của Son Heung Min đã khiến Tottenham phải chịu thất bại 0-2 trước Chelsea trong trận đấu muộn nhất vòng 18 Premier League kết thúc rạng sáng 23-12.

 Trên chấm 11m, Willian nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea. Ảnh: Reuters
Trên chấm 11m, Willian nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea. Ảnh: Reuters

Trận derby thành London rất được chú ý bởi HLV Jose Mourinho của Tottenham gặp lại đội bóng cũ Chelsea và học trò cũ Frank Lampard. Hết trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải nhận kết quả đáng buồn khi Tottenham của ông bại trận ngay trên sân nhà.

Tiền vệ người Brazil Willian ghi cả hai bàn trong hiệp đấu đầu tiên ở các phút 12 và 45+4. Bàn đầu tiên đến từ cú cứa lòng kỹ thuật còn bàn thứ hai là pha đá phạt đền thành công.

Sang hiệp hai, tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-Min nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 62 sau pha "trả đũa" đối với trung vệ Rudiger bên phía Chelsea. Sau đó, 10 người của Tottenham bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, đành chịu trận thua trên sân nhà.

* Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của đội cuối bảng Watford, trong trận đấu mà thủ thành Da Gea mắc sai lầm lớn.

* Trong nhóm đầu, Man City tạm rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 11 điểm, khi đội đầu bảng không ra sân ở vòng này vì bận tham dự FIFA Club World Cup.

 Bảng xếp hạng của Premier League. Ảnh: Bongdaso
Bảng xếp hạng của Premier League. Ảnh: Bongdaso

Theo qdnd.vn


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com