Khai mạc giải bóng bàn trẻ toàn quốc tại Lào Cai

07:07, 31/07/2019

Tối 30-7, tại Thành phố Lào Cai đã khai mạc Giải bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc, với sự tham gia của hơn 700 VĐV các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Khai mạc Giải bóng bàn trẻ toàn quốc tại Lào Cai.
Khai mạc Giải bóng bàn trẻ toàn quốc tại Lào Cai.

Các vận động viên sẽ tranh tài ở ba hạng mục theo lứa tuổi: Nhi đồng (chín tuổi trở xuống và 10 -11 tuổi); thiếu niên (12 – 13 tuổi và 14 – 15 tuổi); trẻ (16 – 18 tuổi và 19 – 21 tuổi) ở các nội dung: đồng đội, đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ.

Đây là giải đấu nằm trong hệ thống giải đấu quốc gia của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam. Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích và có chất lượng chuyên môn cao để các tay vợt trẻ có cơ hội giao lưu học hỏi và thể hiện tài năng. Giải đấu cũng nhằm tuyển chọn đội dự tuyển trẻ quốc gia chuẩn bị làm nhiệm vụ trong nước và quốc tế. Cũng qua giải này, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng công tác huấn luyện đào tạo vận động viên trẻ, thiếu niên và nhi đồng của các tỉnh, thành phố và các ngành.

Tại giải đấu này, lần đầu tiên Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam sử dụng bàn bóng bàn Mofit MP99J. Đây là sản phẩm bàn bóng cao cấp của thương hiệu Mofit dành riêng cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng, đạt tiêu chuẩn VNTTF của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, đáp ứng tốt yêu cầu trong luyện tập và thi đấu chất lượng cao.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com