Theo đánh giá của ban tổ chức, lượt trận đầu tiên của vòng loại giải Futsal HDBank VĐQG 2019 diễn ra với nhiều tín hiệu tích cực với việc khán giả đến sân cổ vũ rất đông đảo; các cầu thủ thi đấu máu lửa và những cơn mưa bàn thắng.

Ở trận “derby” futsal Quảng Nam giữa V&V FC và CLB Quảng Nam, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc vượt trội về thời gian kiểm soát bóng và cơ hội dứt điểm. Lần lượt Mai Minh Tuấn và Ngô Chí Tiến ghi bàn giúp Quảng Nam sớm vươn lên dẫn 2-0. Tuy bị dẫn bàn trước, V&V FC bất ngờ thi đấu bùng nổ. Xuân Hùng liên tiếp tạo dấu ấn trong 2 bàn thắng của V&V FC với đường kiến tạo cho Quốc Việt dứt điểm, rút ngắn tỷ số còn 1-2, và pha đá phạt trực tiếp gỡ hòa 2-2. Bước sang hiệp 2, V&V FC thi đấu trùng xuống và bản lĩnh của các cầu thủ Quảng Nam đã được khẳng định. Các pha lập công của A Hưng và Gia Huy đã giúp Quảng Nam giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Dù thua trận, những nỗ lực thi đấu của các cầu thủ V&V FC trong trận ra quân tại vòng loại rất đáng ghi nhận.

Ở trận đấu ngay sau đó, trên sân nhà, Sanna Khánh Hòa nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả và dễ dàng chiến thắng Vietfootball với tỷ số 9-0. Đây là kết quả không gây nhiều bất ngờ khi VietFootball cũng chỉ đang trong giai đoạn làm quen với đấu trường Futsal.

Tại trận đấu muộn nhất diễn tối 2-4, Thái Sơn Bắc và Đà Nẵng cùng nhau chia điểm với tỷ số 2-2.

Thái Sơn Bắc và Đà Nẵng chấp nhận chia điểm ở lượt trận đầu tiên. Ảnh: VFF
Thái Sơn Bắc và Đà Nẵng chấp nhận chia điểm ở lượt trận đầu tiên. Ảnh: VFF

Sau lượt trận đầu tiên, với 9 bàn thắng ghi được, ưu thế đang thuộc về đội bóng Sanna Khánh Hòa.

Lượt trận thứ 2 của vòng loại giải Futsal HDBank VĐQG 2019 sẽ diễn ra vào ngày 4-4 với các trận:

- Đà Nẵng – Vietfoolball (12 giờ)

- Sanna Khánh Hòa - V&V FC (14 giờ)

- Quảng Nam – Thái Sơn Bắc (16 giờ)

Theo qdnd.vn