Đánh bại Coric, Djokovic lần thứ tư đăng quang ở Thượng Hải Masters

08:10, 16/10/2018

Novak Djokovic đã vượt qua Andy Murray để trở thành tay vợt có số lần đăng quang nhiều nhất tại giải quần vợt Thượng Hải Masters sau khi xuất sắc đánh bại Borna Coric với tỷ số 2-0 trong trận chung kết đơn nam diễn ra ngày 14-10 (giờ địa phương).

Novak Djokovic ăn mừng với chiếc cúp vô địch Thượng Hải Masters.
Novak Djokovic ăn mừng với chiếc cúp vô địch Thượng Hải Masters.

Trước một đối thủ không ở cùng đẳng cấp, cựu số một thế giới người Serbia dễ dàng giành chiến thắng 6-3 ở set một với những cú “groundstroke” (cú đánh khi bóng nảy lên) thông mình cùng hàng loạt các pha lên lưới hợp lý.

Trong khi đó, Coric đã không thể lặp lại phong độ ấn tượng như trong trận bán kết gặp Roger Federer. Tay vợt người Croatia bị bẻ break ở game giao bóng đầu tiên của hiệp hai và bị buộc phải cứu ba match-point (điểm quyết định trận đấu) trước khi nhận thất bại chung cuộc 4-6.

Đây là lần thứ tư Djokovic bước lên bục vinh quang tại Thượng Hải Masters, sau các năm 2012, 2013 và 2015. Chiến tích này sẽ giúp anh đánh chiếm ngôi vị số hai thế giới từ tay kình địch Federer khi bảng xếp hạng mới nhất của ATP được công bố vào ngày hôm nay.

Hiện tay vợt người Serbia đang sở hữu chuỗi 18 trận thắng liên tiếp, trong đó bao gồm các chức vô địch tại Cincinnati Masters (tháng tám) và Mỹ mở rộng (tháng chín).

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com