Vòng 23 Premier League: Liverpool hòa Chelsea kịch tính, Arsenal và Tottenham đuối sức

07:02, 02/02/2017

Dù Liverpool chơi một trận dưới sức, Chelsea cũng chỉ kiếm được một điểm trên sân Anfied; trong khi Arsenal lại thua và Tottenham chia điểm với đội cuối bảng. Vòng 23 Premier League không có sự thay đổi nào ảnh hưởng đến vị trí “thống soái” của Chelsea.

D. Luiz mở tỷ số cho Chelsea khi thủ môn của Liverpool mất tập trung.
D. Luiz mở tỷ số cho Chelsea khi thủ môn của Liverpool mất tập trung.

Các cầu thủ Liverpool đã chứng tỏ được sự “kỵ giơ” đối với Chelsea. Trên sân Anfiled, Liverpool nắm quyền chủ động thế trận. Phút 12, Wijnaldum tung cú sút xa rất mạnh, thủ môn Courtois xuất sắc cứu cho Chelsea khỏi bàn thua sớm. Thủ môn Mignolet tiếp tục chơi thiếu ổn định và là nguyên nhân khiến Liverpool bị thủng lưới trước. Phút 24, Mignolet mất tập trung một cách quá “vô duyên”, để D. Luiz đá phạt đưa bóng vào lưới khi mà thủ môn này đang mải chỉ huy hàng rào. Không có nhiều tình huống nguy hiểm trong hiệp đầu tiên.

Phút 57, J. Milner nỗ lực đưa bóng vào trung lộ cho Wijnaldum đánh đầu tung lưới thủ môn Courtois, cân bằng tỷ số 1-1 cho Liverpool. Ít phút sau, Firmino bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn cho Liverpool – cầu thủ này sút bóng lên trời ở tư thế thoải mái trong vòng cấm. Phút 77, Mignolet đã lập công chuộc tội, cản phá được cú sút phạt 11m của D. Costa, giữ tỷ số 1-1 đến hết trận.

* Arsenal chơi tệ hại trên sân nhà, thua Watford 1-2. Hàng thủ “mơ ngủ” của Arsenal bị thua sớm hai bàn ở các phút 10 và 13. Hiệp hai, Arsenal chơi cố gắng nhưng cũng chỉ gỡ được một bàn do công của Iwobi ở phút 58. Thua đau trên sân nhà, Arsenal bỏ lỡ cơ hội bám Chelsea khi mà đội đầu bảng hòa Liverpool 1-1.

* Đáng tiếc là trận hòa không bàn thắng giữa Tottenham và Sunderland. Đội nhì bảng Tottenham chơi lấn lướt nhưng không một lần làm thủng lưới đội đứng cuối bảng, chấp nhận ra về với một điểm.

Kết quả các trận khác :

- Bournemouth – Crystal Palace 0-2 ;

- Burnley – Leicester City 1-0 ;

- Middlesbrough – West Brom 1-1 ;

- Swansea – Southampton 2-1.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com