Vòng chín Giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota V-League 2016: QNK Quảng Nam chia điểm với SHB Đà Nẵng

07:05, 09/05/2016

Trái với kỳ vọng của nhiều người hâm mộ về một trận “derby” miền trung đầy kịch tính, tâm điểm của vòng chín V- League 2016, chiều ngày 7-5, trên sân Tam Kỳ, hai đội bóng QNK Quảng Nam và SHB Đà Nẵng đã hòa 1-1 với lối thi đấu mờ nhạt, không thật nỗ lực về chuyên môn.

Đồng Tháp (áo vàng) thua trận thứ năm liên tiếp ở V-League 2016.
Đồng Tháp (áo vàng) thua trận thứ năm liên tiếp ở V-League 2016.

Được đá trên sân nhà, đội bóng xứ Quảng dồn lên tiến công ngay từ đầu và có phần lấn lướt trước đội bóng sông Hàn. Phút thứ 17, từ pha đá phạt sát đường biên ngang bên trái của Thanh Hưng, bóng chạm đầu một cầu thủ SHB Đà Nẵng đi vào lưới đội khách. Tuy nhiên, chỉ sáu phút sau, Giêm Ho-ra-xê đã tung ra cú sút chân trái vào góc xa khung thành của đội chủ nhà, cân bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng của Đà Nẵng. Trong thời gian còn lại của hiệp một và cả hiệp hai, trận đấu đã giảm nhiệt vì hàng công của cả hai đội đều không thể tiếp cận được khung thành của đối phương. Với một điểm có được, SHB Đà Nẵng có 14 điểm sau chín trận đấu, hơn QNK Quảng Nam bốn điểm, nhưng mới chỉ đá tám trận.

* Trên sân Long An, đội khách Đồng Tháp cũng không thể làm nên bất ngờ khi để thua đội Long An 1-2 trong một trận đấu có chất lượng không thật cao về chuyên môn. Phút thứ 35, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số. Chưa đầy hai phút sau, thủ môn của đội Long An lúng túng trong pha cản phá để Xi-mích đệm bóng tung lưới gỡ hòa 1-1. Phút 57, cầu thủ ngoại binh Xăn-đây của đội chủ nhà ghi bàn, gia tăng cách biệt lên 2-1. Thiếu chút nữa tỷ số trở thành 3-1 cho Long An khi họ được hưởng pha đá phạt 11 m đầy tranh cãi ở phút 81, nhưng cầu thủ Phren-cơ-lin lại sút vọt xà.

* Ở trận đấu trên sân 19-8 Nha Trang, đội Sanna Khánh Hòa thắng cách biệt 2-0 trước đội XSKT Cần Thơ. Trong khi đó, trên sân Cẩm Phả, đội Than Quảng Ninh thắng đội Sài Gòn FC 1-0. Chiều nay (8-5), trên các sân vận động: Gò Đậu, Thanh Hóa và Hàng Đẫy sẽ diễn ra các trận đấu còn lại của vòng chín V-League 2016 giữa các cặp đấu: Becamex Bình Dương- Hoàng Anh Gia Lai, FLC Thanh Hóa - Sông Lam Nghệ An và Hà Nội T&T- Hải Phòng.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com