Vòng 12 giải V-League 2013: Chủ nhà toàn thắng

08:06, 17/06/2013

Chiều 16-6, vòng 12 giải V-League 2013 diễn ra ba cặp đấu: Đồng Nai thắng Thanh Hóa với tỷ số 2-1, ĐT.LA xuất sắc hạ HA.GL với tỷ số 0-1 và Hà Nội T&T nhẹ nhàng vượt qua V.Ninh Bình kết quả 1-0.

Trên sân Đồng Nai, đội khách Thanh Hóa được đánh giá cao hơn hơn đối thủ, bởi sự bổ sung lực lượng có chất lượng, cùng dàn cầu thủ đồng đều. Tuy nhiên, các tiền đạo của Thanh Hóa lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành đội chủ nhà và không cụ thể được bàn thắng, những phút cuối trận, đội bóng xứ Thanh đã phải nếm mùi thất bại.

Ngay ở phúc 38, từ giữa sân, Hữu Thắng chuyền bóng qua ke bộ đôi trung vệ đội khách để Đình Hiệp băng vào dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Hiệp 2 của trận đấu diễn ra chậm, mãi tới phút 78, Abass mới có bàn gỡ hòa cho Thanh Hóa bằng một pha đánh đầu cận thành tung lưới Đồng Nai.

Những phút cuối trận, tưởng chừng trận đấu dừng lại ở tỷ số hòa, thì bước ngoặt lại đến ở phút thứ 89. Đức Tuấn bên phía Thanh Hoá bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi nguy hiểm. Đồng Nai được hưởng quả 11m và không bỏ lỡ cơ hội, Victor thực hiện chính xác ấn định tỷ số 2 – 1 cho đội chủ nhà.

Với 3 điểm có được trong trận này, Đồng Nai có trong tay 15 điểm sau 10 trận, còn Thanh Hoá vẫn dậm chân tại chỗ với 17 điểm sau 12 trận.

Tiền đạo Timothy (V. Ninh Bình) luôn bị hậu vệ đội chủ nhà kèm chặt. Ảnh: Xuân Hồng

Tiền đạo Timothy (V. Ninh Bình) luôn bị hậu vệ đội chủ nhà kèm chặt. Ảnh: Xuân Hồng

* Trên sân Hàng Đẫy, đội chủ nhà Hà Nội T&T đã phải nhờ đến pha đánh đầu của lão tướng Cristiano ở phút 67, mới thắng được đội khách V.Ninh Bình. Với chiến thắng này, đội bóng thủ đô vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng qua 12 vòng đấu. Trong khi đó, thua trận này, V. Ninh Bình đã tụt xuống nửa cuối bảng xếp hạng.

* Đội bóng đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, HA.GL hành quân đến sân Long An của ĐT.LA với hy vọng có được 3 điểm trước đội chủ nhà. Song trong một trận đấu mà hàng thủ để lộ nhiều sơ hở, phần lớn các cầu thủ thi đấu dưới phong độ, lại chịu thiệt về quân số vì chiếc thẻ đỏ không đáng có của Minh Thiện ở phút 58, HA.GL đã để thua ĐT.LA với tỷ số 0-1.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com