Người hâm mộ bóng đá Việt Nam được xem truyền hình trực tiếp EURO 2012 miễn phí cả 31 trận

09:03, 17/03/2012
Ðêm 15-3, Ðài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã thương thảo thành công việc mua bản quyền truyền hình trực tiếp vòng chung kết Euro 2012 từ Sport Five. Theo đó, khán giả hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội xem trực tiếp và miễn phí cả 31 trận đấu Euro 2012 trên đồng thời hai kênh sóng quảng bá của Truyền hình Việt Nam là VTV2 và VTV3. Các trận đấu diễn ra vào lúc 23 giờ (theo giờ Việt Nam) sẽ được truyền trực tiếp trên VTV3. Trận đấu muộn hơn vào 1 giờ 45 phút, người hâm mộ có thể theo dõi đồng thời trên cả hai kênh là VTV2 và VTV3.

 

Hơn 2.000 võ sinh dự Liên hoan võ thuật CAND 2012

Hôm qua 16-3, đại diện Tổng cục xây dựng lực lượng CAND Bộ Công an, đã giới thiệu lộ trình tổ chức Liên hoan võ thuật thanh niên CAND lần thứ hai năm 2012. Hơn 2.000 võ sinh là đoàn viên, thanh niên công an thuộc 32 đơn vị, địa phương sẽ tham dự liên hoan. Liên hoan võ thuật CAND lần thứ hai 2012 được chia thành hai khu vực. Liên hoan khu vực phía nam được tổ chức ngày 20-3 tại Trường trung cấp An ninh II (Biên Hòa, tỉnh Ðồng Nai) với 10 đơn vị tham gia. Liên hoan khu vực phía bắc được tổ chức trong hai ngày 26 và 27-3 tại Trung tâm Thể thao CAND (Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội) gồm 20 đơn vị tham gia.

Giải việt dã Ðác Nông có hơn 170 vận động viên thi đấu

Hôm qua 16-3, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Ðác Nông cùng với Tỉnh Ðoàn tổ chức Giải việt dã Ðác Nông lần thứ 8 năm 2012 với sự tham gia của hơn 170 vận động viên trên địa bàn toàn tỉnh. Kết quả, ở nội dung hệ đội tuyển: giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị thị xã Gia Nghĩa, giải nhì thuộc huyện Ðác Song; hệ phong trào: Tòa án nhân dân tỉnh đoạt giải nhất, văn phòng UBND tỉnh đạt giải nhì và Sở Nội vụ đoạt giải ba. Ban tổ chức trao huy chương cho các vận động viên có thành tích cá nhân từng nội dung.

Bác đơn khiếu nại của VPF

Với lý do nội dung khiếu nại nêu ra không đúng, thanh tra Bộ VH-TT-DL đã chính thức bác bỏ lá đơn khiếu nại do VPF đề nghị xem xét lại hợp đồng bản quyền truyền hình bóng đá chuyên nghiệp của VFF - VPF có thời hạn 20 năm. Thông tin này đã được Chánh thanh tra Bộ VH-TT-DL Vũ Xuân Thành xác nhận ngày 14-3. Nội dung khiếu nại mà VPF đưa ra là không đúng, thanh tra Bộ VH-TT-DL khẳng định đã thông báo việc này đến VPF. Trong trường hợp VPF vẫn không hài lòng với quyết định do thanh tra Bộ đưa ra, đơn vị này có quyền làm đơn khiếu nại lên Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL và những cấp cao hơn.

Vận động viên điền kinh Nguyễn Thanh Phúc được thưởng lớn

Nguyễn Thanh Phúc trở thành vận động viên điền kinh Việt Nam đầu tiên vượt chuẩn B Olympic sau khi giành Huy chương đồng Giải đi bộ châu Á tại Nhật Bản. Liên đoàn Ðiền kinh Việt Nam đã thưởng nóng 20 triệu đồng cho Thanh Phúc. Mức treo thưởng 100 triệu đồng dành cho các vận động viên đạt chuẩn Olympic được trao vào ngày 8-7, ngày cuối cùng Liên đoàn Ðiền kinh quốc tế xét chuẩn. Nếu không có thêm vận động viên điền kinh nào đạt chuẩn thì Thanh Phúc sẽ được nhận toàn bộ số tiền thưởng nói trên.

Hai trọng tài FIFA của Việt Nam bị phạt"treo còi"

Sau những phản ứng dữ dội từ dư luận và các đội bóng, trước ngày thi đấu vòng 10 giải V-League, Ban tổ chức giải - Ban trọng tài đã họp để phân tích về sai phạm của trọng tài Võ Minh Trí trên sân Thanh Hóa và Hoàng Anh Tuấn trên sân Chi Lăng, tất cả đều thuộc vòng đấu thứ 9. Ban tổ chức giải, Ban trọng tài đều kết luận trọng tài Võ Minh Trí - Hoàng Anh Tuấn không hoàn thành nhiệm vụ tại vòng 9 V-League. Hai vị trọng tài đẳng cấp FIFA này sẽ nhận án"treo còi".

Kỷ lục 71 bàn/mùa trong tầm tay của Mét-xi

Mét-xi đang trải qua giai đoạn phong độ nhất của mình kể từ đầu mùa giải với 13 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận. Cho đến nay, kỷ lục về số bàn thắng của Mét-xi trong vòng 1 tháng là 10 pha lập công, anh đã hai lần thực hiện được điều này vào tháng 3-2010 và tháng 1-2011. Ngoài ra anh còn một lần ghi được 9 bàn thắng vào tháng 11-2010 và một lần ghi được 8 bàn vào tháng 9-2011. Kỷ lục 71 bàn/mùa trong tầm tay của cầu thủ này.

Theo: nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com