Đoàn đại biểu MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng

04:01, 28/01/2022

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2022) và đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 28-1, Đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội thay mặt các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đến chúc mừng Tỉnh ủy. Tiếp đoàn có các đồng chí: Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Minh Thắng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đoàn đại biểu MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng và đón xuân Nhâm Dần 2022.
Đoàn đại biểu MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng và đón xuân Nhâm Dần 2022.

Đồng chí Đoàn Văn Hùng, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã thay mặt các tầng lớp nhân dân trong tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhân dịp đón mùa Xuân mới và kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng. Đồng thời khẳng định, những năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, tỉnh ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu; từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Qua đây, tiếp tục khẳng định niềm tin yêu của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh vào sự lãnh đạo của Đảng. Với vai trò của mình, thời gian tới MTTQ và các tổ chức đoàn thể tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đặc biệt trong phòng, chống dịch bệnh.

Đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi tiếp Đoàn.
Đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi tiếp Đoàn.

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Quốc Chỉnh đã ghi nhận những kết quả, thành tích MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua và mong rằng trong năm mới 2022, MTTQ và các đoàn thể tiếp tục thực hiện tốt đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động; làm tốt công tác từ thiện, nhân đạo, giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người già không nơi nương tựa, qua đây đóng góp vào sự phát triển của tỉnh. Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh sức khỏe, hạnh phúc, cùng chung sức, đồng lòng xây dựng tỉnh ngày càng giàu đẹp, văn minh và tiến bộ./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com