Khai trương Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB) huyện Giao Thuỷ

07:07, 19/07/2020

Sáng 18-7, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank-VCB) chi nhánh Nam Định đã tổ chức khai trương Phòng giao dịch huyện Giao Thuỷ. 

Trải qua hơn 56 năm xây dựng và phát triển thị trường, đến nay Vietcombank đã có trên 18 nghìn nhân viên với mạng lưới hoạt động rộng khắp gồm Hội sở chính và hơn 550 chi nhánh, Phòng giao dịch trên cả nước. Những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng của Vietcombank luôn được duy trì ở mức cao, trở thành một trong những ngân hàng có quy mô tài sản và vốn chủ sở hữu lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản 50 tỷ đô la Mỹ, có giá trị vốn hoá cao nhất trong các tổ chức tín dụng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn đến năm 2030, Vietcombank đặt mục tiêu tiếp tục củng cố vững chắc vị trí ngân hàng số 1 tại Việt Nam, đứng trong Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu, Top 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á, Top 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, Top 200 ngân hàng có quy mô lợi nhuận cao nhất toàn cầu. Vietcombank Nam Định được thành lập và hoạt động được gần 9 năm với quy mô gồm: Trụ sở chính tại thành phố Nam Định và 3 phòng giao dịch trên địa bàn các huyện Ý Yên, Hải Hậu và thành phố Nam Định. 

Với định hướng tiếp tục mở rộng thương hiệu Vietcombank tới các khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh ta, được sự cho phép của Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Vietcombank Nam Định đã lựa chọn huyện Giao Thuỷ để phát triển phòng giao dịch thứ 4 trên địa bàn tỉnh. Với thế mạnh về nguồn vốn, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, với phương châm phục vụ khách hàng “Nhanh chóng, nhiệt tình, an toàn và hiệu quả”, Vietcombank Nam Định nói chung và Phòng giao dịch Vietcombank Giao Thuỷ nói riêng cam kết sẽ không ngừng nỗ lực phục vụ mang lại giá trị cao cho khách hàng, đem đến các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại với chất lượng vượt trội và nhiều tiện ích nhất, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Vietcombank, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo địa phương và khách hàng./.

Đức Toàn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com