Công ty Trách nhiệm hữu hạn Điện tử - Tin học Phi Dũng phát triển kinh doanh gắn với đẩy mạnh hoạt động nhân đạo, từ thiện

08:12, 23/12/2019

Ngày 22-12, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ðiện tử - Tin học Phi Dũng tổ chức kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển thương hiệu và 16 năm thành lập.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ðiện tử - Tin học Phi Dũng được thành lập năm 1994 trên cơ sở ban đầu là cửa hàng điện tử. Qua quá trình phát triển, đến năm 2003, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ðiện tử - Tin học Phi Dũng đã mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ðiện tử - Tin học Phi Dũng là một trong những đơn vị công nghệ thông tin hàng đầu tại thị trường Nam Ðịnh với 2 cơ sở kinh doanh có diện tích khoảng trên 3.000m2 và hơn 50 cán bộ, nhân viên. Công ty chuyên cung ứng các thiết bị, dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin như: Cung cấp linh kiện, thiết bị máy tính, máy văn phòng; lắp đặt camera giám sát, thiết bị báo động, báo cháy; sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị máy tính, máy in... Mạng lưới kinh doanh phân phối của Công ty không chỉ ở địa bàn thành phố mà còn mở rộng ra thị trường các huyện trong tỉnh và các tỉnh lân cận.

1.jpg

Cùng với tập trung phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường, Công ty tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Trong đó duy trì thường xuyên Quỹ từ thiện của Công ty đồng thời tích cực tham gia đóng góp các quỹ từ thiện, nhân đạo và ủng hộ hoạt động của các nhóm thiện nguyện. Hàng năm, Công ty trao hàng trăm suất quà giúp đỡ những hoàn cảnh, những gia đình khó khăn vơi bớt những thiệt thòi, khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Ðặc biệt Công ty vừa phối hợp với Hội Công nghệ thông tin tỉnh trao tặng Hội Người mù tỉnh 1 phòng máy vi tính (gồm 16 máy) để những người khiếm thị có cơ hội được hòa nhập cộng đồng bằng công nghệ thông tin. Những hoạt động nhân đạo, từ thiện của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ðiện tử - Tin học Phi Dũng đã tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, thu hút nhiều đối tác kinh doanh, bạn hàng, doanh nghiệp cùng chung tay đóng góp, tham gia, từ đó nhân lên những nghĩa cử nhân văn, tốt đẹp, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội./.

Tin, ảnh: Thu Thủy


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com