Liên đoàn Lao động huyện Vụ Bản tổ chức "Tết sum vầy năm 2019"

08:01, 29/01/2019

Ngày 27-1, Liên đoàn Lao động huyện Vụ Bản tổ chức chương trình “Tết sum vầy năm 2019” cho công nhân, viên chức, lao động. Tham dự chương trình có 320 công nhân, viên chức, lao động đại diện cho 5.739 đoàn viên, người lao động trong toàn huyện.

Chương trình “Tết sum vầy năm 2019” nhằm tiếp tục tăng cường các hoạt động chăm lo cho người lao động, đặc biệt là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết. Thực hiện chương trình, thời gian qua, 100% Công đoàn cơ sở đã phối hợp với chủ doanh nghiệp xây dựng kế hoạch chi trả tiền lương tháng 1 và thưởng Tết cho người lao động với mức thưởng bình quân 2,5 triệu đồng/người. Liên đoàn Lao động huyện chỉ đạo Công đoàn cơ sở tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 400 triệu đồng. Với phương châm xã hội hóa công tác chăm lo Tết cho người lao động, Liên đoàn Lao động huyện còn vận động được các tổ chức, cá nhân, người sử dụng lao động ủng hộ số tiền 20 triệu đồng. Riêng tại Chương trình "Tết sum vầy năm 2019", đã có trên 100 suất quà được trao cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; trong đó quà của đồng chí Phạm Bình Minh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ là 8 suất, quà của Liên đoàn Lao động tỉnh là 15 suất trị giá gần 10 triệu đồng, quà của Liên đoàn Lao động huyện là 85 suất trị giá trên 30 triệu đồng, quà của nhà tài trợ trị giá 20 triệu đồng.

Thông qua các hoạt động của chương trình Tết sum vầy, tổ chức Công đoàn, các cơ quan và doanh nghiệp huyện Vụ Bản đã thiết thực chăm lo đời sống cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, giúp công nhân yên tâm, phấn khởi lao động sản xuất, công tác đạt năng suất hiệu quả tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp./.

Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com