Hội thi cán bộ tín dụng giỏi năm 2017

07:06, 26/06/2017

Ngày 25-6-2017, Ngân hàng CSXH tỉnh đã phối hợp với HND tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Hội CCB tỉnh và Tỉnh Đoàn thanh niên tổ chức hội thi nghiệp vụ tín dụng chính sách xã hội giỏi năm 2017.

Tham gia hội thi có 10 đội với 80 thành viên là cán bộ Ngân hàng CSXH và các hội, đoàn thể nhận ủy thác vốn từ Ngân hàng CSXH của các huyện, thành phố. Các đội tham gia hội thi sẽ phải trả lời các câu hỏi có nội dung liên quan đến các vấn đề về hoạt động tín dụng; các quy định của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Ngân hàng CSXH Việt Nam về hoạt động tín dụng chính sách.

Thông qua hội thi nhằm tạo điều kiện cho cán bộ Ngân hàng CSXH và cán bộ các tổ chức hội, đoàn thể nhận ủy thác thể hiện sự hiểu biết, năng lực trong hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ, đồng thời là dịp để trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị, từ đó áp dụng vào thực tế để nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi đơn vị nói riêng và cả hệ thống Ngân hàng CSXH tỉnh nói chung. Hội thi cũng là một trong những căn cứ để Ngân hàng CSXH tỉnh đánh giá thực trạng đội ngũ cán bộ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành và lựa chọn các hạt nhân ưu tú tham gia hội thi khu vực. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Ngân hàng CSXH./.

Văn Đại



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com