Tọa đàm "Phụ nữ với gia đình"

08:06, 23/06/2017

Hướng tới kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), ngày 21-6-2017, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Sở VH, TT và DL tổ chức kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam và giao lưu, tọa đàm với nhà văn Chu Lai về “Phụ nữ với gia đình”. Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự. Tham gia buổi tọa đàm có các thành viên của CLB “Nữ lãnh đạo, quản lý của tỉnh”: Lãnh đạo Hội LHPN 10 huyện, thành phố; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ 25 xã, phường của Thành phố Nam Định và cán bộ, hội viên, phụ nữ các lực lượng vũ trang trong tỉnh: Công an tỉnh, Quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, nhà văn Chu Lai đã trao đổi những vấn đề liên quan đến vai trò, đóng góp to lớn của người phụ nữ trong thời chiến và thời bình, đặc biệt nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của phụ nữ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng với gia đình và đất nước.

Thông qua buổi giao lưu, tọa đàm đã khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội; tôn vinh tinh hoa văn hóa, giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, qua đó thúc đẩy xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; động viên cán bộ, hội viên, phụ nữ phát huy truyền thống tốt đẹp trong việc xây dựng xã hội văn minh, hiện đại; đồng thời ngăn chặn những tệ nạn xã hội tác động tiêu cực vào các gia đình để gia đình thực sự là tế bào lành mạnh của xã hội./.

Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com