Trường Chính trị Trường Chinh tổ chức hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị

08:05, 20/05/2016

Trong các ngày 18 và 19-5-2016, Trường Chính trị Trường Chinh đã tổ chức hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị (LLCT) lần thứ nhất, năm 2016.

Mục tiêu của hội thi nhằm đánh giá thực chất việc giảng dạy và học tập của học viên tại các lớp trung cấp LLCT; tuyển chọn, công nhận, suy tôn học viên học giỏi LLCT, đồng thời tạo điều kiện cho học viên được giao lưu, học hỏi, tìm ra phương pháp học tập tốt nhất để nâng cao chất lượng học tập LLCT… Tham gia hội thi có 35 thí sinh đại diện cho hơn 1.500 học viên của 18 lớp học thuộc 12 cơ sở đào tạo trong toàn tỉnh. Các thí sinh dự thi ở 2 phần: thi viết và thi thuyết trình xử lý một tình huống cụ thể gắn với nhiệm vụ chuyên môn. Nội dung thi thuộc kiến thức trong chương trình trung cấp LLCT - hành chính do Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh ban hành theo Quyết định số 1479, ngày 21-4-2014.

Việc tổ chức hội thi học viên học giỏi LLCT là một trong những hình thức khuyến khích người học chủ động, tích cực tham gia vào quá trình học tập, nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ ở các trường chính trị, đáp ứng yêu cầu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý của Đảng, chính quyền, đoàn thể nhân dân cấp cơ sở, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã tặng giấy khen cho 12 thí sinh đạt giải Nhất, 11 thí sinh đạt giải Nhì và 12 thí sinh đạt giải Ba./.

Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com