Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng nhân Lễ Phật đản năm 2016

08:05, 20/05/2016

Ngày 18-5-2016, đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm, chúc mừng các chức sắc, tăng, ni, phật tử huyện Trực Ninh nhân dịp Lễ Phật đản năm 2016 (Phật lịch 2560). Cùng đi có đồng chí Mai Thị Phương Hoa, Vụ trưởng Vụ Công tác đại biểu Văn phòng Quốc hội; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ huyện.

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng Giáo hội Phật giáo huyện Trực Ninh.
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng Giáo hội Phật giáo huyện Trực Ninh.

Đến thăm và chúc mừng các chức sắc, tăng, ni, phật tử, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động của Giáo hội Phật giáo huyện Trực Ninh trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các vị chức sắc, tăng, ni, phật tử trong toàn huyện tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các tăng, ni, phật tử thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

Thay mặt Giáo hội Phật giáo huyện, Thượng tọa Thích Tâm Vượng cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tạo điều kiện cho Phật giáo huyện hoạt động đúng đường hướng của Giáo hội và pháp luật của Nhà nước. Các tăng ni, tín đồ phật tử trong huyện luôn tin tưởng vào các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng Huân chương Đại đoàn kết dân tộc cho Thượng tọa Thích Tâm Vượng đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Viết Hưng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các chức sắc, tăng, ni, phật tử chùa Hoành Nha, xã Giao Tiến (Giao Thủy) nhân dịp Lễ Phật đản năm 2016. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ huyện.

Đến thăm và chúc mừng các tăng, ni, phật tử, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận những thành tích của Giáo hội Phật giáo huyện Giao Thủy trong thời gian qua và mong muốn các vị chức sắc Phật giáo, các tín đồ, phật tử trong huyện tiếp tục phát huy truyền thống của Phật giáo, tiếp tục có nhiều hoạt động phục vụ dân sinh và lợi ích dân tộc, vận động tăng ni, phật tử tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.

Thay mặt Giáo hội Phật giáo huyện, Thượng tọa Thích Tâm Thiệu, Phó ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Giao Thủy đã cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh đối với hoạt động của Phật giáo, bày tỏ sự tin tưởng vào các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và khẳng định hoạt động của Giáo hội Phật giáo trong huyện luôn hướng đến việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân vì sự phát triển chung của quê hương, đất nước./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com