Gần 1.000 thanh niên tham gia diễn đàn "Khởi nghiệp làm giàu"

08:05, 06/05/2016

Ngày 5-5-2016, Tỉnh Đoàn phối hợp với Cty Babilons tổ chức Diễn đàn “Khởi nghiệp làm giàu” do diễn giả Phạm Quang Dũng, Chủ tịch HĐQT Cty CP Tasco và các diễn giả thuộc Cty CP TASCO, Cty Babilons trao đổi. Gần 1.000 thanh niên, sinh viên tới tham dự.

Tại diễn đàn, đông đảo thanh niên, sinh viên, đại diện các doanh nghiệp vừa và nhỏ của tỉnh được trò chuyện, giao lưu, chia sẻ cùng các diễn giả, doanh nhân thành đạt những nội dung xoay quanh các chủ đề: Ý tưởng khởi nghiệp; cách làm giàu cho bản thân, đất nước; cơ hội việc làm cho sinh viên; niềm đam mê và kiên trì trong kinh doanh; bí quyết, kim chỉ nam để làm giàu thành công… Đồng thời, được giải đáp các thắc mắc cũng như chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp, bài học kinh doanh để các bạn trẻ, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ vững tin trong quá trình khởi nghiệp, làm giàu…

Với mục tiêu hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên Nam Định lập nghiệp, diễn đàn “Khởi nghiệp làm giàu” đã tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên, chủ doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp, làm giàu từ các doanh nhân đã khởi nghiệp thành công. Trong đó ông Phạm Quang Dũng là một doanh nhân khởi nghiệp từ Nam Định đã xây dựng thương hiệu TASCO (TARIC) trở thành một thương hiệu lớn tầm quốc gia. Qua đó, góp phần đưa phong trào khởi nghiệp ở tỉnh ta phát triển sôi nổi và sâu rộng, hình thành và phát triển bền vững đội ngũ doanh nhân trẻ, góp sức xây dựng quê hương, đất nước./.

Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com