Hội nghị giao ban báo chí tháng 5-2012

08:06, 01/06/2012

Ngày 30-5-2012, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở TT và TT tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 5-2012.

Trong tháng 5, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã tuyên truyền các hoạt động chỉ đạo, điều hành của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; duy trì tốt việc tuyên truyền các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội với các bài viết đạt chất lượng thông tin cao. Các thông tin mang tính thời sự được phản ánh kịp thời, trung thực đáp ứng nhu cầu thông tin của nhân dân. Các cơ quan báo chí của tỉnh thực hiện tốt định hướng đăng tải và tiếp phát các thông tin thời sự, hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội quan trọng, mang tính điều hành, chỉ đạo của Trung ương. Trên các trang thông tin điện tử tổng hợp và bản tin của các ngành trong tỉnh mới chỉ tập trung phản ánh các hoạt động của đơn vị, của ngành; chưa chú ý tuyên truyền các hoạt động, diễn biến của cuộc sống và các ngành khác.

Tại hội nghị, đại diện Công an tỉnh, Sở Y tế đã cung cấp một số thông tin mới về hoạt động của ngành và các vấn đề của ngành đang được nhân dân quan tâm.

Trong tháng 6-2012, các cơ quan báo chí địa phương tập trung tuyên truyền về các hoạt động kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội; các kinh nghiệm, phương pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp, công nghiệp; các điển hình, nhân tố mới trong việc tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tuyên truyền các hoạt động hướng đến kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tháng Hành động vì trẻ em và Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7; công tác phòng, chống lụt bão, bảo đảm an toàn giao thông…

Thanh Thúy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com