Đồng chí Trương Hoà Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND Tối cao về thăm và làm việc tại tỉnh ta

05:02, 05/02/2012

Ngày 3-2-2012, đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND Tối cao đã về thăm và làm việc tại tỉnh ta. Tiếp và làm việc với đồng chí Bí thư Trung ương Đảng có các đồng chí: Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh; Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Bùi Đức Long, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Công Chuyên, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phạm Văn Bằng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Trương Hòa Bình chụp ảnh với cán bộ, công chức TAND tỉnh.
Đồng chí Trương Hòa Bình chụp ảnh với cán bộ, công chức TAND tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã báo cáo với đồng chí Bí thư Trung ương Đảng những kết quả kinh tế - xã hội nổi bật mà Đảng bộ, quân và dân tỉnh ta đã đạt được trong năm 2011 và các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Thìn 2012. Năm qua, trong điều kiện có nhiều khó khăn, thách thức nhưng được sự quan tâm của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các cấp, các ngành và nhân dân tỉnh Nam Định đã nỗ lực vươn lên, hoàn thành thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nhiều chỉ tiêu vượt cao như thu ngân sách trên địa bàn đạt 1.903 tỷ đồng, tăng 43,1% so với dự toán. Cơ cấu kinh tế có sự chuyển dịch tích cực, trong đó nông, lâm, thủy sản chiếm 28,8%, công nghiệp xây dựng đạt 37,2%, dịch vụ đạt 34%. Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 8,3%; các lĩnh vực văn hoá, xã hội tiếp tục phát triển, an sinh xã hội được bảo đảm, an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, các hoạt động chăm lo cho đối tượng chính sách, người nghèo đã được các cấp, các ngành của tỉnh triển khai thực hiện chu đáo, tạo không khí cho nhân dân đón tết vui tươi, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm.

Đồng chí Bí thư Trung ương Đảng chúc mừng Tỉnh ủy nhân ngày thành lập Đảng (3-2), chúc mừng năm mới và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, quân và dân tỉnh ta đã đạt được trong năm 2011 vừa qua, đặc biệt ghi nhận sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong thời gian qua đã tạo điều kiện để ngành TAND và các ngành trong khối nội chính của tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhấn mạnh: Thời gian tới, tỉnh cần tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, phát huy nội lực khai thác có hiệu quả tiềm năng và thế mạnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI để phát triển kinh tế - xã hội theo hướng nhanh và bền vững.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Trung ương Đảng đã đi thăm Khu di tích Lịch sử - Văn hóa Đền Trần - chùa Tháp; dâng hương tại Nhà lưu niệm cố Tổng Bí thư Trường Chinh; đến thăm và chúc Tết cán bộ, công chức ngành TAND tỉnh./.

Tin, ảnh: Văn Trọng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com