Đoàn đại biểu các tầng lớp nhân dân trong tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng

05:02, 05/02/2012

Nhân kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2012), ngày 3-2-2012, Đoàn đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân trong tỉnh gồm các vị chức sắc tôn giáo, lãnh đạo Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể nhân dân do đồng chí Bùi Tân Tiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Tỉnh ủy. Tiếp đoàn có các đồng chí: Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh; Nguyễn Công Chuyên, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Đoàn đại biểu các thay mặt các tầng lớp nhân dân trong tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy. Ảnh: Xuân Thu
Đoàn đại biểu các tầng lớp nhân dân trong tỉnh
chúc mừng Tỉnh ủy.
Ảnh: Xuân Thu

Thay mặt các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chúc đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban TVTU, các đồng chí trong BCH; cán bộ, đảng viên Đảng bộ tỉnh dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành tích mới trong công tác. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh nhấn mạnh: Dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, năm 2011, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh vẫn luôn phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh thực hiện và tiếp tục đạt được nhiều kết quả quan trọng trong nhiều phong trào thi đua, chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền tỉnh thực hiện thắng lợi nhiều kế hoạch, mục tiêu quan trọng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đề ra. Mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục có bước phát triển vượt bậc; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện, nâng cao. Năm 2012 và các năm tiếp theo, MTTQ các cấp trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh chương trình phối hợp hành động, tăng cường các hoạt động đoàn kết, tập hợp các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, qua đó phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu chung của tỉnh, thiết thực đưa chủ trương, nghị quyết của Tỉnh ủy phát huy hiệu quả trong đời sống.  

Đoàn đại biểu Bộ đội Biên phòng tỉnh chúc mừng tỉnh ủy. Ảnh: Xuân Thu
Đoàn đại biểu Bộ đội Biên phòng tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy. Ảnh: Xuân Thu

 Phát biểu với các đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn tình cảm sâu sắc của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh dành cho Đảng nói chung và cho Đảng bộ tỉnh nói riêng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong sự nghiệp của mình, Đảng không có mục đích nào khác ngoài mục đích phục vụ, chăm lo cho lợi ích của nhân dân, của đất nước, của dân tộc. Đảng thực hiện vai trò lãnh đạo của mình bằng chủ trương, đường lối. Và, các tầng lớp nhân dân chính là lực lượng to lớn tham gia thực hiện, quyết định hiệu quả các chủ trương, đường lối đó.  Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng trước kết quả to lớn trong phong trào thi đua yêu nước của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đạt được năm qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, thời gian tới các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hơn nữa; đẩy mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước ngay từ cơ sở; chủ động triển khai, vận dụng sáng tạo các Nghị quyết quan trọng của Tỉnh ủy vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu ở địa phương, đơn vị, chung sức hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu chung của tỉnh, xây dựng tỉnh nhà ngày một giàu đẹp, văn minh. Đặc biệt, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh cần tích cực tham gia đóng góp xây dựng để các tổ chức cơ sở Đảng trong tỉnh luôn trong sạch, ngày càng vững mạnh, thực hiện tốt hơn nữa vai trò lãnh đạo của mình.  

Thay mặt các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã tặng Tỉnh ủy Lẵng hoa tươi thắm, gửi gắm tình cảm, thể hiện niềm tin sâu sắc của các tầng lớp nhân dân với Đảng.

* Nhân dịp này, trong các ngày mồng 2 và 3 tháng 2 năm 2012, các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang của tỉnh, các huyện và Thành phố Nam Định đã đến chúc mừng Tỉnh uỷ./.

Duy Hưng          



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com