Đoàn đại biểu đại diện các tầng lớp nhân dân trong tỉnh chúc mừng Tỉnh uỷ nhân kỷ niệm thành lập Đảng

04:01, 31/01/2011

Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-2011), mừng Xuân Tân Mão 2011, ngày 30-1-2011, Đoàn đại biểu đại diện các tầng lớp nhân dân trong tỉnh do đồng chí Bùi Tân Tiến, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Tỉnh uỷ. Tiếp đoàn có các đồng chí: Phạm Hồng Hà, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Đức Long, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

 Thay mặt các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, đồng chí Bùi Tân Tiến chúc mừng đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, các đồng chí trong Ban TVTU, tập thể BCH Đảng bộ tỉnh. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, những năm qua tỉnh ta đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, kinh tế liên tục tăng trưởng, lĩnh vực văn hoá, xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, quốc phòng được củng cố, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống vật chất, tinh thần của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh được nâng cao, số hộ giàu ngày một tăng, tỷ lệ hộ nghèo giảm đáng kể. Cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh mong muốn thời gian tới Đảng bộ tỉnh tiếp tục nâng cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo bằng nhiều chủ trương, quyết sách đúng đắn, hợp lòng dân... để xây dựng tỉnh nhà ngày một giàu đẹp, góp phần cải thiện, nâng cao đời sống nhân dân.

Thay mặt Đảng bộ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cảm ơn tình cảm của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh dành cho Đảng bộ, coi đây là sự thể hiện sinh động mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa nhân dân với Đảng. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoạt động của MTTQ các cấp trong tỉnh, vai trò, đóng góp của các nhân sỹ, trí thức, chức sắc các tôn giáo vào sự phát triển chung của tỉnh. Thông qua công tác tuyên truyền, vận động, nhiều cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước sôi nổi, thiết thực đã tập hợp, phát huy sức mạnh to lớn của khối đại đoàn kết toàn dân trong tỉnh, chung sức thực hiện hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Năm 2011 và các năm tiếp theo, Đảng bộ tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đề nghị MTTQ và các đoàn thể nhân dân trong tỉnh cần bám sát các chủ trương, kế hoạch, nhiệm vụ, mục tiêu chung của tỉnh; tăng cường, đổi mới phương thức vận động, qua đó nâng cao hiệu quả tập hợp, đoàn kết rộng rãi các tầng lớp nhân dân; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện hiệu quả, có chiều sâu các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa bàn khu dân cư, nhất là việc chăm lo, giúp đỡ người nghèo, qua đó phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, chung sức xây dựng tỉnh nhà ngày một giàu đẹp, đời sống nhân dân được ấm no, hạnh phúc./.

Duy Khoa  

 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com