Đội Thanh niên tình nguyện huyện Xuân Trường được tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn 

17:11, 03/12/2022

Ngày 3-12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Tình nguyện Quốc gia và lễ trao Giải thưởng tình nguyện Quốc gia năm 2022.

Giải thưởng tình nguyện Quốc gia được khởi xướng từ năm 2011. Qua 11 năm liên tiếp, giải thưởng đã có hơn 240 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong hoạt động tình nguyện vì sự phát triển của đất nước và cộng đồng. Năm 2022, Hội đồng bình chọn toàn quốc Giải thưởng tình nguyện Quốc gia đã bình chọn 9 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong hoạt động tình nguyện vì sự phát triển của đất nước và cộng đồng trong năm 2022. 

Tại chương trình, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao Giải thưởng tình nguyện Quốc gia năm 2022 cho 9 tập thể và 10 cá nhân có cống hiến và thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác tình nguyện vì cộng đồng, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao tặng 3 giải thưởng phụ dành cho 1 tập thể, 1 cá nhân được cộng đồng bình chọn nhiều nhất trên Fanpage Cổng thông tin Trung ương Đoàn và 1 tập thể đề cử nhiều hồ sơ nhất.

Đội Thanh niên tình nguyện huyện Xuân Trường được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện năm 2022. Đó là sự ghi nhận những nỗ lực cố gắng, đổi mới sáng tạo, thích ứng nhanh của tuổi trẻ Xuân Trường nói riêng, tuổi trẻ trong tỉnh nói chung, là động lực để các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động, trong triển khai Chiến dịch tình nguyện những năm tiếp theo. Qua đó tiếp tục lan tỏa tinh thần nhân ái, sẻ chia, xung kích, tình nguyện của các tổ chức, cá nhân trong xã hội./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com